24h
Yeah1 News

Bi Béo con trai Xuân Bắc trổ mã cực điển trai, hứa hẹn là "hot boy" tương lai của Vbiz

Thứ hai, 20/03/2023 | 10:24 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con trai Xuân Bắc đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi không nhận ra nhóc tì "Bi Béo" ngày nào.

Bi Béo vẫn được biết đến là con trai giữa của nghệ sĩ Xuân Bắc Từ khi còn bé, Bi Béo đã là nhóc tì hot của Vbiz và nhận được nhiều sự chú ý. Cậu bé còn cùng bố xuất hiện trong một số gameshow truyền hình như "Bố ơi mình đi đâu thế?" hay còn từng tham gia "Ai là triệu phú" cùng bố Xuân Bắc.

Bi Béo con trai Xuân Bắc trổ mã cực điển trai, hứa hẹn là 'hot boy' tương lai của Vbiz - ảnh 1

Thời điểm đó, Bi Béo nổi tiếng với sự thông minh, đáng yêu và những khoảnh khắc biểu cảm "meme" viral. Cậu bé ngày đó nhận được nhiều tình cảm của netizen bởi ngoại hình có phần tròn trịa, mũm mĩm và những câu đối đáp vừa hài hước và thông minh - được khen ngợi là thừa hưởng khiếu hài hước từ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Bi Béo con trai Xuân Bắc trổ mã cực điển trai, hứa hẹn là 'hot boy' tương lai của Vbiz - ảnh 2

Hiện tại, Bi Béo đã bước sang tuổi 13. Dù biết cậu bé mũm mĩm ngày nào giờ đã chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành nhưng nhìn những hình ảnh mới nhất của con trai Xuân Bắc, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí còn bị sốc khi không nhận ra cậu bé Bi Béo ngày nào.

Bi Béo con trai Xuân Bắc trổ mã cực điển trai, hứa hẹn là 'hot boy' tương lai của Vbiz - ảnh 3

Trong hình ảnh gần đây được chia sẻ lên mạng xã hội, Bi Béo đã có vóc dáng thon gọn hơn, diện quần áo năng động và cũng không kém phần thời thượng chuẩn gen Z. Bi Béo còn có kiểu tóc "undercut" bắt trend. Cậu bé trong "Bố ơi mình đi đâu thế?" vì thế được khen ngợi là đã "trổ mã", ngày càng điển trai, ra dáng thanh niên và hứa hẹn sẽ là "hot boy" tương lai của Vbiz.

Bi Béo hiện tại.
Bi Béo hiện tại.

Trước đó, Bi Béo vốn được biết đến với việc được nhận xét là thừa hưởng sự dí dỏm từ Xuân Bắc. Song nam nghệ sĩ cho biết mình không kỳ vọng hay ép buộc con phải nối nghiệp làm nghệ thuật của bố mà sẵn sàng ủng hộ con phát triển theo con đường riêng của mình.

Bi Béo con trai Xuân Bắc trổ mã cực điển trai, hứa hẹn là 'hot boy' tương lai của Vbiz - ảnh 5

"Tôi nghĩ quan trọng là mình giúp con trang bị những gì tốt nhất, còn ước mơ của con cũng như mình hồi nhỏ thôi, có thể thay đổi theo những thời điểm khác nhau”. - nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục