24h
Yeah1 News

Bị antifan phản ánh về hành động tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh lên tiếng: “Làm gì có ai bình thường khi yêu”

Thứ tư, 07/09/2022 | 13:28 (GMT+7)

Trong một cuộc "khẩu chiến" với antifan qua bài đăng trên trang cá nhân, Phương Oanh đã bày tỏ quan điểm của mình về những hình ảnh thân mật với Shark Bình tại chốn đông người.

Thời gian vừa qua, lùm xùm tình ái "chấn động" giữa bộ ba: Phương Oanh - Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương là chủ đề "nóng" được cư dân mạng tìm kiếm và bàn tán xôn xao. Cụ thể, vào cuối tháng 8, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh thân mật giữa Phương Oanh và Shark Bình tại những địa điểm công cộng như: sân bay, nhà hàng,...

Khoảnh khắc thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau
Khoảnh khắc thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau

Đáng chú ý, việc cả hai có động thái hẹn hò trong lúc Shark Bình đã lập gia đình với bà xã là doanh nhân Đào Lan Hương khiến netizen bức xúc chỉ trích nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê là "kẻ thứ ba" chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Trước làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận, phía Shark Bình và Phương Oanh chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò khiến dân tình được một phen bất ngờ, sửng sốt.

Drama tình ái 'chấn động' giữa Phương Oanh - Shark Bình - Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'
Drama tình ái "chấn động" giữa Phương Oanh - Shark Bình - Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt"

Dù Phương Oanh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, thế nhưng một số cư dân mạng dường như vẫn còn những ấn tượng tiêu cực về hình ảnh của cô. Đến thời điểm hiện tại, mọi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1989 trên trang cá nhân vẫn nhận được sự quan tâm và bàn tán của công chúng. Theo đó, đa số netizen đều cảm thấy khó chịu và bức xúc trước những phát ngôn về đạo lý của Phương Oanh kể từ sau khi chuyện tình giữa nữ diễn viên và Shark Bình vỡ lẻ.

Bị antifan phản ánh về hành động tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh lên tiếng: “Làm gì có ai bình thường khi yêu” - ảnh 3

Mới đây, trong một bài đăng trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng đáp trả trước một bình luận chỉ trích gay gắt về hành động thân thiết quá mức của cô và Shark Bình tại sân bay. Cụ thể, người này đưa ra quan điểm cho rằng việc Phương Oanh và Shark Bình vô tư thể hiện những cử chỉ phản cảm tại sân bay trong loạt ảnh được lan truyền trên mạng xã hội vừa qua là thiếu chừng mực, nhất là khi cả hai đều là những cá nhân có ảnh hưởng lớn với công chúng.

Cử chỉ thân thiết quá mức giữa chốn công cộng của Phương Oanh và Shark Bình bị cho là phản cảm, thiếu chừng mực
Cử chỉ thân thiết quá mức giữa chốn công cộng của Phương Oanh và Shark Bình bị cho là phản cảm, thiếu chừng mực

Đáp lại ý kiến này, Phương Oanh đã thẳng thắn lên tiếng bày tỏ quan điểm rằng: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu". Thậm chí, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn khẳng định rằng cô và shark Bình đến với nhau khi cả hai đang trong tình trạng độc thân và ra vẻ "thách thức" ngược lại người này.

Bình luận đáp trả gay gắt của Phương Oanh với antifan trên trang cá nhân
Bình luận đáp trả gay gắt của Phương Oanh với antifan trên trang cá nhân
Nữ diễn viên sinh năm 1989 'gây bão' dư luận với quan điểm: 'Không ai bình thường khi yêu'
Nữ diễn viên sinh năm 1989 "gây bão" dư luận với quan điểm: "Không ai bình thường khi yêu"

Bên cạnh những phản hồi tiêu cực, một số fan hâm mộ đã tỏ ra bênh vực và tán thành với quan điểm này của Phương Oanh khi đưa ra lập luận cho rằng nên tập trung vào khả năng diễn xuất của diễn viên hơn là đời tư của họ. Trước đó, Phương Oanh cũng từng gây chú ý khi cho biết nữ diễn viên sẽ tiếp tục ngẩng cao đầu để làm việc vì không làm gì sai để hối hận với lương tâm. Trên trang cá nhân, Phương Oanh bày tỏ: "Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế. Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt phải im lặng? Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán".

Bị antifan phản ánh về hành động tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh lên tiếng: “Làm gì có ai bình thường khi yêu” - ảnh 7

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục