24h
Yeah1 News

Bênh vực Trấn Thành, Hari Won vô tình để lộ tin nhắn nguyên tắc “thu tiền” khi đi chơi

Thứ bảy, 04/03/2023 | 07:57 (GMT+7)

Hari Won là người tiếp theo lên tiếng bênh vực Trấn Thành trong vụ việc nam MC bị tố có thái độ trịch thượng khi đi xem phim bao rạp. Nhờ vậy, netizen phát hiện thói quen chia tiền khi đi chơi chung hội bạn.

Vụ ồn ào liên quan đến việc Trấn Thành bị một khán giả tố có thái độ 'trịch thượng' khi đến rạp chiếu phim công cộng mua vé bao rạp vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Sau gần 1 ngày kể từ khi vị khán giả này chia sẻ câu chuyện gây tranh cãi, Trấn Thành đã có động thái đáp trả.

Trấn Thành gây xôn xao dư luận với bài tố có thái độ 'trịch thượng' khi đến rạp chiếu phim
Trấn Thành gây xôn xao dư luận với bài tố có thái độ 'trịch thượng' khi đến rạp chiếu phim

Tối ngày 3/3, Trấn Thành đăng tải bài viết dài trên trang Facebook cá nhân. Anh nhắc lại vụ lùm xùm, đồng thời tung bằng chứng khẳng định anh đã đặt một suất chiếu phim riêng chứ không hề chen hàng như vị khán giả kia tố cáo. 

Người tố Trấn Thành đã chụp lại ảnh nam nghệ sĩ làm bằng chứng
Người tố Trấn Thành đã chụp lại ảnh nam nghệ sĩ làm bằng chứng

Trấn Thành tiết lộ anh và nhóm bạn thân thường có thói quen ra rạp xem phim cùng nhau để thảo luận và học hỏi những bộ phim hay. Mỗi lần như thế, Trấn Thành sẽ gọi điện cho quản lý ở những rạp đó để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm. 

Về vụ việc đây gây tranh cãi, nam nghệ sĩ nói anh nhắn tin cho quản lý cụm rạp này (khoảng 17h00) yêu cầu một rạp để xem phim sau 22h30. Sau đó người quản lý thông báo có sẵn một rạp nhỏ gồm 22 ghế với suất chiếu 23h10 và anh đã đồng ý mua hết tất cả vé của phòng này.

Khi đến rạp, Trấn Thành được nhân viên quầy vé để trả tiền và nhận vé đã đặt từ trước. Trong lúc thanh toán thì có một người đến hỏi xin mua lại 2 tấm vé của Trấn Thành. Lúc này, nam nghệ sĩ mới thông báo đây là vé anh đã đặt trước. Tuy nhiên, khi người này tiếp tục nài nỉ thì Trấn Thành mới nói câu "anh cần sự riêng tư".

Hari Won lên tiếng bênh vực ông xã, chứng minh phía Trấn Thành đã đặt bao rạp từ trước
Hari Won lên tiếng bênh vực ông xã, chứng minh phía Trấn Thành đã đặt bao rạp từ trước

"Bất ngờ có người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán" - Trấn Thành viết .

Tờ vé bằng chứng
Tờ vé bằng chứng

Sau khi bài viết của Trấn Thành được đăng tải, bà xã của anh - nữ ca sĩ Hari Won đã ngay lập tức tung thêm bằng chứng bênh vực chồng mình. Dựa trên tin nhắn Hari Won chia sẻ, có thể thấy kế hoạch đặt rạp xem phim đã được thống nhất và bàn bạc hoàn tất từ trước đó. 

Hari Won tiết lộ tin nhắn chia tiền khi đi chơi cùng hội bạn
Hari Won tiết lộ tin nhắn chia tiền khi đi chơi cùng hội bạn

Từ đây, mọi người cũng vỡ lẽ cách chia tiền bạc của vợ chồng Trấn Thành khi đi chơi với hội bạn. Khi Hari Won có việc phải về sớm, cô đã nhờ một người bạn trong nhóm thu tiền mỗi người 300.000 đồng để thanh toán lại tiền vé. "Bình thường Hari sẽ là người thanh toán. Nhưng do sau ngày đó, Hari phải đi làm sớm nên về sớm, không đi xem phim. Mình có nhờ một em thu tiền 300.000 đồng từng người. Vì thường Hari sẽ đại diện thanh toán hết, nhận tiền riêng từng người", Hari Won chia sẻ.

Bênh vực Trấn Thành, Hari Won vô tình để lộ tin nhắn nguyên tắc “thu tiền” khi đi chơi - ảnh 6
Khán giả phản ứng khi thấy hóa đơn chia tiền
Khán giả phản ứng khi thấy hóa đơn chia tiền

Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu gia tài bạc tỷ nhưng vẫn chi tiêu sòng phẳng với bạn bè. Bên cạnh những thắc mắc của cộng đồng mạng, một số người bày tỏ sự đồng cảm với vợ chồng Trấn Thành. Vì không phải lúc nào đi chơi với bạn bè thì người giàu cũng phải bao trọn gói. Chưa kể nếu chia tiền sòng phẳng sẽ giúp mọi người đỡ ngại ngùng khi đi cùng nhau. 

- Đủ tiền bao cả rạp mà sao phải thu tiền của bạn vậy?

- Bạn bè phải sòng phẳng, cái gì nên chia sẻ thì chia sẻ, cái gì mời thì mời, người ta rủ thì ai đi sẽ trả tiền chứ không phải cứ bạn là phải bao

- Đâu phải cứ có tiền, cứ nhà giàu thì có trách nhiệm phải bao đâu mọi người?

- Em cứ tưởng Trấn Thành bao cả nhóm

- Thì người ta nhận bao rạp thôi chứ có phải bao cả nhóm bạn đâu, ai đi xem thì trả tiền lại chứ

Bênh vực Trấn Thành, Hari Won vô tình để lộ tin nhắn nguyên tắc “thu tiền” khi đi chơi - ảnh 8
Bênh vực Trấn Thành, Hari Won vô tình để lộ tin nhắn nguyên tắc “thu tiền” khi đi chơi - ảnh 9
Việc phân chia tiền bạc sòng phẳng sẽ giúp hội bạn lâu bền hơn
Việc phân chia tiền bạc sòng phẳng sẽ giúp hội bạn lâu bền hơn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   sao việt  

Cùng chuyên mục