24h
Yeah1 News

Bệnh án của Châu Hải My: Cơ thể đầy vết bầm tím khi đưa vào bệnh viện, nguyên nhân làm ai cũng đau lòng

Thứ tư, 13/12/2023 | 10:58 (GMT+7)

Tình trạng Châu Hải My trong giây phút cuối đời khiến những người thân cận và người hâm mộ của đại mỹ nhân một thời không khỏi xót xa.

Sự ra đi đột ngột của Châu Hải My ở tuổi 57 vẫn đang là tâm điểm khiến cả làng giải trí rúng động. Mới đây, hồ sơ y tế của Châu Hải My đã được tiết lộ, hé lộ chi tiết tình trạng của nữ diễn viên trong những giây phút cuối đời. Theo đó, Châu Hải My ngất xỉu ở nhà riêng vào 10h ngày 11/12 (giờ địa phương). Khi được trợ lý đến nhà phát hiện, nữ diễn viên đã ở trong tình trạng bất tỉnh, tiểu không tự chủ.

Tình trạng Châu Hải My trong những ngày cuối đời khiến nhiều người đau lòng
Tình trạng Châu Hải My trong những ngày cuối đời khiến nhiều người đau lòng

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, cơ thể Châu Hải My đã cứng lạnh, đồng tử giãn và không còn phản xạ với ánh sáng. Bác sĩ cho hay tim của nữ diễn viên đã ngừng đập được một giờ, không còn hơi thở. Đáng nói, trên cơ thể Châu Hải My còn có nhiều vết bầm tím.

Bệnh án của Châu Hải My: Cơ thể đầy vết bầm tím khi đưa vào bệnh viện, nguyên nhân làm ai cũng đau lòng - ảnh 2

Cũng theo hồ sơ bệnh án này, bệnh tình của Châu Hải My chuyển nặng từ 2 tuần trước khi mất. Cô bị ho kéo dài, khó thở và phải dùng bình oxy để hỗ trợ hô hấp. Một đêm trước khi ra đi mãi mãi, sức khỏe của Châu Hải My đã được cho là chuyển biến tệ, hô hấp khó khăn. Nữ diễn viên có bệnh sử bị cao huyết áp và Lupus ban đỏ làm suy yếu hệ miễn dịch. Vì vậy, cuối cùng sau nhiều đồn đoán xung quanh, Châu Hải My chính thức được kết luận qua đời vì bạo bệnh. 

Trước đây, Châu Hải My đã thường có nhiều vết bầm do vấn đề bệnh tiểu cầu thấp
Trước đây, Châu Hải My đã thường có nhiều vết bầm do vấn đề bệnh tiểu cầu thấp

Về nguyên nhân cơ thể Châu Hải My có nhiều vết bầm tím, nhiều người cho rằng do vấn đề bệnh tiểu cầu thấp của nữ diễn viên. Trên On, tài tử Nhậm Đạt Hoa chia sẻ người trong ngành giải trí đều biết Châu Hải My có sức khỏe rất kém, chỉ một va chạm nhẹ cũng khiến cơ thể bị bầm tím.

Bệnh án của Châu Hải My: Cơ thể đầy vết bầm tím khi đưa vào bệnh viện, nguyên nhân làm ai cũng đau lòng - ảnh 4

Sự ra đi của nữ diễn viên hiện vẫn khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc nuối. Họ đăng tải nhiều chia sẻ sự tiếc thương Châu Hải My. Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "Tạm biệt Chu Chỉ Nhược" nhận được hàng trăm triệu lượt truy cập. Châu Hải My khi sinh thời luôn được xem là một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng trải qua 1 cuộc hôn nhân nhưng sau đó ly hôn và sống một mình cùng đàn thú cưng, vui thú điền viên và không còn mặn mà chuyện tình ái trước khi qua đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục