24h
Yeah1 News

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang

Thứ ba, 01/11/2022 | 19:30 (GMT+7)

Gặp sự cố bất ngờ trước giờ trình diễn vài phút, Bella Vũ đã nhanh trí xử lý tình huống trên sân khấu khiến mọi người đều khen ngợi.

Năm 2021, Bella Vũ từng gây ấn tượng khi mặc trang phục của NTK Huỳnh Thức múa chầu văn Cô đôi thượng ngàn trong chương trình Xúng xính show. Lần này cô bé tiếp tục được NTK tin tưởng giữ vai trò mở màn BST Thị của của anh trong Tuần lễ thời trang thu đông 2022 - LOOK Autumn Winter Fashion Week 2022.

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 1

Khi Bella Vũ chuẩn bị bước ra sân khấu thì bậc thang quá cao khiến phần dây kéo phía sau bị tét vải. Tuy nhiên cô bé nhanh trí dùng quạt che lại khi hướng về phía ống kính. Do đó khán giả không hề phát hiện ra sự cố này mà tập trung vào phần trình diễn uyển chuyển, nhịp nhàng của Bella. 

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 2

NTK Huỳnh Thức vui vẻ chia sẻ: “Gặp lại Bella Vũ sau hai năm, tôi ngạc nhiên vì cô bé ngày càng trưởng thành và không hiểu sao rất hợp với phong cách thời trang mà tôi đang hướng tới. Sự cố sân khấu cũng được Bella xử lý rất nhanh. Hy vọng sắp tới hai chú cháu sẽ có thêm nhiều trải nghiệm cùng nhau”. NTK trẻ và Hoa hậu nhỏ tuổi cũng có phần kết hợp ngẫu hứng khi đưa thêm phụ kiện và nhiều ý tưởng trình diễn độc, lạ để tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Với sự chăm chỉ, chuyên nghiệp và cá tính sáng tạo, Bella Vũ hiện là một trong những người mẫu tuổi teen nổi bật của làng thời trang Việt. Cô bé còn được nhiều NTK giao trọng trách đặc biệt ở những show diễn lớn.

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 3

Cũng trong chương trình này, Miss Eco Teen International 2021 đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau: trình diễn ba BST Búp bê, Thị, Đêm Á Đông. Hoa hậu 14 tuổi còn đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Trình diễn trang phục dân tộc. 

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 4

Để lại ấn tượng nhất đối với Bella trong show diễn vừa qua chính là nhân duyên với cô bé Lê Trịnh Bảo Ngân.Mẹ bé là giáo viên dạy trẻ khiếm thính. Hai mẹ quý mến, quan tâm hành trình nghệ thuật và cộng đồng của Bella từ lâu  nhưng chưa có điều kiện gặp mặt. Vì thế, khi thấy chị Bella xuất hiện tại buổi tổng duyệt, bé Bảo Ngân đã mạnh dạn nhờ chị Bella hướng dẫn thêm kỹ năng trình diễn. Với kinh nghiệm góp mặt thời trang nhiều năm ở các sàn diễn lớn, nhỏ, Bella Bella đã nhiệt tình chỉ dẫn cho bé nhiều bí kíp trình diễn và cách xử lý trang phục, sự cố sân khấu. Dù thời gian ngắn nhưng hai chị em rất ăn ý và bất ngờ bé Bảo Ngân đã đoạt giải Model triển vọng. 

Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 5
Bella Vũ xử lý sự cố ngọt lịm trên sân khấu thời trang - ảnh 6

Ngoài ra cô bé nhiều năng lượng còn hỗ trợ BTC, các nhà thiết kế và mẫu nhí rất nhiều việc trong hậu trường nên được gọi đùa là “trợ lý sản xuất siêu quậy”. Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2022 - Look Autumn Winter Fashion Week diễn ra tại quảng trường Hùng Vương - Phú Thọ tối ngày 29 và 30 tháng 10 đã khép lại với sự tham gia của 6 Nhà thiết kế và 150 người mẫu. Đây là sự kiện thời trang lớn ở đất Tổ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người với khối lượng công việc lớn.Thời gian rảnh rỗi, Bella thường giúp mẫu nhí trang phục, tập luyện catwalk. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục