24h
Yeah1 News

Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu

Thứ bảy, 24/12/2022 | 10:39 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Eco Teen International, Bella Vũ đã có trải nghiệm đáng nhớ mùa Giáng sinh khi được tận hưởng không khí tại 5 nước Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thuỵ Sĩ, Đức.

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại cuộc thi Miss Eco Teen International, Bella Vũ đang cùng gia đình du lịch 5 nước châu Âu trong kì nghỉ mùa đông, đón Giáng sinh và mừng năm mới. Phần thưởng nhân dịp sinh nhật của cô bé 14 tuổi (6/12) và một năm em đã nỗ lực rất nhiều trên cương vị Hoa hậu bằng hàng loạt hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường tích cực cùng với các giải thưởng nghệ thuật. 

Thời gian này trường học của Bella đang trong kì nghỉ đông của học sinh nên cô bé và các thí sinh của Miss Eco Teen International 2022 có thể thoải mái tham gia các hoạt động của cuộc thi cũng như đi chơi khám phá thiên nhiên. 

Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 1
Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 2

Đi qua những biểu tượng của các nước như Bỉ là phân tử thép (tượng đài Atomium), chú bé đứng tè (Manneken Pis), Hà Lan có làng cổ, cối xay gió, Pháp là kinh đô Paris với tháp Eiffel, du thuyền trên sông Seine, bảo tàng Louvre…Những trải nghiệm ở châu Âu đã để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ với Bella như nhìn cảnh tuyết rơi, đứng trên hồ nước đóng băng, chơi cùng các chú chim bồ câu ở quảng trường trung tâm Amsterdam (Hà Lan), …

Đến các cửa hàng lưu niệm ở mỗi nước, Bella Vũ đều trích tiền tiết kiệm để mua quà tặng cho người thân, bạn bè. Nếu như ở Hà Lan là thiên đường của các chế phẩm từ sữa thì Bỉ thu hút cô bé bằng vô số loại sô cô la ngọt ngào. Còn nước Pháp là những cửa hàng bán nước hoa thơm ngát. 

Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 3

Bella Vũ đặc biệt thích thú khi đến ngọn núi Titlis của Thuỵ Sĩ, ngọn núi cao 3.238 m so với mực nước biển thuộc dãy Alps được mệnh danh là ngọn núi thần tiên bởi không gian tuyết trắng bao la. Hai anh em đã chơi đùa thoả thích ở các sườn dốc phủ đầy tuyết, thử ngồi trên ghế, giường băng lạnh giá. 

Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 4
Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 5

Để giữ ấm cơ thể trong thời tiết từ 3 độ C - 10 độ C ở châu Âu, Bella chuộng quần da, giày booth và áo khoác lông dày. Khi đến những khu vực trống trải như cánh đồng ở làng cổ Hà Lan, Bella đi giày thể thao, mặc áo khoác có nón trùm đầu lót lông. Chuyến đi qua nhiều nước trong thời gian ngắn khiến Bella hơi tiếc nuối nên tự nhủ nhất định sẽ quay lại châu Âu nhiều lần nữa để có thể khám phá hết vẻ đẹp của cảnh sắc, ẩm thực, văn hoá ở nơi đây. 

Bella Vũ đón Giáng sinh ở 5 nước châu Âu - ảnh 6

Trong chuyến đi, anh trai Oscar Vũ là nhiếp ảnh đặc biệt của Bella Vũ. Ở lứa tuổi mới lớn, hai anh em bắt đầu quan tâm đến việc lưu lại khoảnh khắc thông qua những bức ảnh đẹp, clip vui nhộn. 

Hiện tại Bella Vũ vẫn đang tiếp tục chuyến đi đến các nước khác như Thuỵ Sĩ trước khi trở lại Việt Nam để thực hiện nhiều kế hoạch học tập, nghệ thuật trong thời gian sắp tới. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bella Vũ  

Cùng chuyên mục