24h
Yeah1 News

Bé Jacky Minh Trí chững chạc tốt nghiệp cấp 1 ở Mỹ, chuẩn bị về Việt Nam

Thứ tư, 14/06/2023 | 18:43 (GMT+7)

Mới ngày nào bé Jacky Minh Trí còn bé xíu thì nay cậu bé đã chững chạc, điển trai trong buổi hát ở trường khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ đoạn video con trai Jacky Minh Trí cùng các bạn hát ở trường Mỹ. Đính kèm theo video, Thanh Thảo viết: “Lớn nhất nhà nhưng anh hai Jacky vẫn hồn nhiên như bé con, lúc nào cũng hiền lành, nũng nịu đòi bà ngoại, đi học về là đòi hôn bà ngoại nói “Con nhớ bà ngoại” nhiều lúc làm mẹ ghen tị ghê luôn! Từ ngày có ngoại sang Mỹ định cư, Jacky vui vẻ và hạnh phúc thấy rõ, đứng hát trong trường mà cười tươi rói.

Chỉ còn 2 ngày nữa là anh hai tham dự buổi lễ tốt nghiệp cấp 1 rồi. Đây là buổi hát cuối cùng của khối lớp 5, được diễn ra trong trường, trước khi các bé chia tay nhau để bước vào cấp 2. Nhanh thật, anh hai lại chuẩn bị lên lớp 6 rồi đấy! Tốt nghiệp xong mẹ cho anh hai về Việt Nam nghỉ hè theo nguyện vọng của anh hai”.

Bé Jacky Minh Trí trong buổi hát ở trường
Bé Jacky Minh Trí trong buổi hát ở trường

Trong video, Jacky Minh Trí ăn mặc khá người lớn với chiếc áo vest màu trắng xanh, quần bò và đi giày thể thao. Cậu bé nghiêm túc đứng hát cùng các bạn. Hình ảnh này của cậu bé nhận được sự quan tâm lớn từ phía mọi người. Có thể thấy, ở lứa tuổi 12, tuy cậu bé hơi gầy và không được cao nhưng lại trông vô cùng chững chạc, tự tin thể hiện năng khiếu âm nhạc bẩm sinh được thừa hưởng từ hai người mẹ là Thanh Thảo và Thụy Anh.  hình ảnh Jacky Minh trí nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Cậu bé ở lứa tuổi 12 tuy hơi gầy và không được cao nhưng chững chạc, tự tin thể hiện năng khiếu âm nhạc bẩm sinh thừa hưởng từ hai người mẹ Thụy Anh và Thanh Thảo. Nhiều người nhận xét, Minh Trí nổi bật so với bạn đồng lứa bởi phong cách ăn mặc rất người lớn, cậu bé mặc áo vest, quần bò và đi giày thể thao. Dáng đứng cũng rất nghiêm túc.

Cậu bé mặc vest trắng xanh khá chững chạc
Cậu bé mặc vest trắng xanh khá chững chạc

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng tiết lộ thêm rằng , đây là buổi hát cuối cùng của khối lớp 5 ở trường Mỹ của Minh Trí. Cậu bé chuẩn bị chia tay thầy cô và bạn bè để lên cấp 2. Bà ngoại cậu bé cũng vừa từ Việt Nam sang thăm. Cậu đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Sắp tới Jacky Minh Trí cũng sẽ trở về quê hương một thời gian.

Jacky Minh Trí cùng các em
Jacky Minh Trí cùng các em
Thanh Thảo cho biết con trai sẽ về Việt Nam một thời gian
Thanh Thảo cho biết con trai sẽ về Việt Nam một thời gian
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Thảo   Jacky Minh Trí  

Cùng chuyên mục