24h
Yeah1 News

Bất ngờ "ngồi chung mâm" với Lệ Quyên tại sự kiện, netizen soi ra phản ứng đáng chú ý của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 26/09/2022 | 11:02 (GMT+7)

Bất ngờ chạm mặt tại một sự kiện ngoài Hà Nội, phản ứng của Hồ Ngọc Hà trong lúc "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên được MC xướng tên vô tình "chiếm spotlight" và được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội "tóp tóp" xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "hội ngộ" hiếm có của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tại một sự kiện diễn ra vào hôm 25.9 tại Hà Nội. Không những vậy, hai nữ ngôi sao nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí Việt còn vô tình được Ban tổ chức sắp xếp ngồi chung bàn tạo nên một tình huống bất ngờ được netizen hết sức chú ý. Được biết, bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, sự kiện còn quy tụ những gương mặt đình đám khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hương Giang, "Kiện tướng Dancesport" Khánh Thy...

Bàn tiệc 'chiếm spotlight' bởi sự xuất hiện của những gương mặt đình đám nhất nhì làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang và đặc biệt là sự 'chạm mặt' bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.
Bàn tiệc "chiếm spotlight" bởi sự xuất hiện của những gương mặt đình đám nhất nhì làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang và đặc biệt là sự "chạm mặt" bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Đáng chú ý, trong lúc chủ nhân bản hit "Giấc mơ có thật" được MC xướng tên trong sự kiện thì Hồ Ngọc Hà lại quay mặt sang chỗ khác và hướng ánh nhìn thẳng lên sân khấu. Tuy nhiên, trong lúc đàn em Hương Giang được MC xướng tên ngay sau Lệ Quyên thì giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại bất ngờ quay sang cười và tương tác tự nhiên với những khách mời khác. Biểu cảm gây chú ý này vô tình lọt vào ống kính của một vlogger gần đó và thu hút sự quan tâm và bàn luận rôm rả của đông đảo cư dân mạng.

Phản ứng trái ngược của Hồ Ngọc Hà trong lúc Lệ Quyên và Hương Giang được MC xướng tên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Phản ứng trái ngược của Hồ Ngọc Hà trong lúc Lệ Quyên và Hương Giang được MC xướng tên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, một tài khoản đã để lại bình luận: "Hà Hồ tự nhiên sượng ngang vậy?" và nhận về nhiều ý kiến đồng tình khác từ công chúng. Bên cạnh đó, số khác còn dí dỏm bông đùa "trách nhẹ" Ban tổ chức vì đã có dụng ý sắp xếp cho 2 nữ ca sĩ ngồi chung bàn. Tuy nhiên, một bộ phận netizen lại truyền tai nhau giả thuyết cho rằng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vốn dĩ đã làm hòa với nhau từ lâu, việc hạn chế tương tác với nhau giữa sự kiện nhằm mục đích giảm bớt sự chú ý từ dư luận. Thậm chí, một khách mời có mặt trong buổi tiệc cho biết: "Mấy bạn không đi xem chứ có đoạn chị Hà và chị Quyên ôm nhau thắm thiết lắm, còn cười nói vui lắm á".

- Sao hai chị không bắt tay nhau xoá tan mọi nghi ngờ về tình bạn rạn nứt của hai chị kkkk

- Còn xếp ngồi chung bàn mới ghê chứ. Ai mà ác nhơn dị?

- Mặt bà Hà lúc bà Quyên được xướng tên lặng thinh.

- Mà sao ban tổ chức lại sắp đặt như thế không biết nữa?

- Mặt bà Hà hơi sượng nha hahaha.

Khoảnh khắc 'chiếm spotlight' trên đã nhận về hàng loạt những bình luận bàn tán xôn xao từ khán giả.
Khoảnh khắc "chiếm spotlight" trên đã nhận về hàng loạt những bình luận bàn tán xôn xao từ khán giả.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt, cả hai từng đồng hành trên phương diện cuộc sống, sự nghiệp và tích cực hỗ trợ nhau trong những dự án âm nhạc, nghệ thuật. Tuy nhiên, vào năm 2015, dư luận bất ngờ trước thông tin Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã "cạch mặt" nhau vì xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ 'ngồi chung mâm' với Lệ Quyên tại sự kiện, netizen soi ra phản ứng đáng chú ý của Hồ Ngọc Hà - ảnh 4
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân trong showbiz Việt trước khi xảy ra tin đồn mâu thuẫn vào năm 2015.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân trong showbiz Việt trước khi xảy ra tin đồn mâu thuẫn vào năm 2015.

Trước những nghi vấn bủa vây về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng khẳng định với truyền thông rằng cả hai không có hiềm khích gì, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". Kể từ đó, cả hai cũng ít có dịp gặp mặt trong các sự kiện và tránh nhắc đến nhau trước công chúng. Chính vì thế, cuộc hội ngộ bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không khỏi khiến các netizen tò mò đặt ra nghi vấn liệu mối quan hệ của cả hai đã "gương vỡ lại lành"?

Bất ngờ 'ngồi chung mâm' với Lệ Quyên tại sự kiện, netizen soi ra phản ứng đáng chú ý của Hồ Ngọc Hà - ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục