24h
Yeah1 News

Bất ngờ hành động của Noo Phước Thịnh dành cho cho fan nhí khiến nhiều người xuýt xoa

Thứ ba, 20/09/2022 | 12:03 (GMT+7)

Mặc dù bị fans vây kín, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không “ngại khó” giúp đỡ bé gái đi lạc tìm mẹ.

Là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Noo Phước Thịnh sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ giọng hát truyền cảm, ấm áp cùng với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được lòng người hâm mộ với những cử chỉ, hành động ga lăng với mọi người xung quanh.

Bất ngờ hành động của Noo Phước Thịnh dành cho cho fan nhí khiến nhiều người xuýt xoa - ảnh 1

Mới đây, một đoạn clip trên Tiktok chia sẻ hình ảnh Noo Phước Thịnh cố gắng giúp bé gái tìm mẹ trong một sự kiện có anh trình diễn. Cụ thể, sau khi trình diễn xong, Noo Phước Thịnh phát hiện ra bé gái đứng một mình nhưng không có phụ huynh bên cạnh. Ngay lập, chủ nhân hit “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” đã không ngại đám đông vây quanh mình mà bảo vệ bé gái đi ra ngoài tìm mẹ của bé.

Bất ngờ hành động của Noo Phước Thịnh dành cho cho fan nhí khiến nhiều người xuýt xoa - ảnh 2

Trong suốt quãng đường đi, nam ca sĩ đã chủ động nhờ người hâm mộ xung quanh tránh đường để giúp bé gái và luôn che chở để bé không bị đám đông xô đẩy. Noo đã cố trấn an tinh thần bé: “Bố mẹ đâu? Ở trong kia á? Một chút mấy chú này đưa con vào nhá .”

Bất ngờ hành động của Noo Phước Thịnh dành cho cho fan nhí khiến nhiều người xuýt xoa - ảnh 3
Bất ngờ hành động của Noo Phước Thịnh dành cho cho fan nhí khiến nhiều người xuýt xoa - ảnh 4

Hành động tinh tế này của Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều lời khen “10 điểm” từ người hâm mộ. Mặc dù đi ra ngoài và vào lại bên trong rất khó trong việc di chuyển, nhưng anh vẫn không màn đến điều nhỏ nhặt ấy mà giúp đỡ fan nhí của mình. Có thể thấy đối với fans, Noo Phước Thịnh  luôn dành một tình cảm đặc biệt cho họ.

295316603_515546268452298

Noo Phước Thịnh tên thật là Nguyễn Phước Thịnh (sinh năm 1988 tại TP.HCM). Anh là chủ nhân sở hữu gia tài những bản "hit" nổi tiếng như: Xa em, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ,...

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: noo phước thịnh  

Cùng chuyên mục