24h
Yeah1 News

Bất chấp lùm xùm, HH Đoàn Thiên Ân và HH Thanh Thuỷ trao tiền thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam ở Đồng Tháp

Thứ ba, 17/01/2023 | 09:30 (GMT+7)

Không những hỗ trợ một số tiền để giúp đỡ gia đình, hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ còn động viên, chia sẻ với phụ huynh của bé Hạo Nam trong vụ việc thương tâm ở Đồng Tháp.

Mới đây, hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã xuống tỉnh Đồng Tháp để thăm hỏi gia đình của bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) qua đời trong vụ tai nạn thương tâm vào đầu tháng 1/2023. Xúc động trước hoàn cảnh nghèo khó, vất vả của bố mẹ bé Hạo Nam khi không có công việc làm ổn định và còn phải nuôi em gái của Hạo Nam nên hai nàng hậu đã quyên tặng một số tiền cũng như những phần quà nho nhỏ để hỗ trợ gia đình.

Bất chấp lùm xùm, HH Đoàn Thiên Ân và HH Thanh Thuỷ trao tiền thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam ở Đồng Tháp - ảnh 1
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Thanh Thuỷ đến thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam ở Đồng Tháp
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Thanh Thuỷ đến thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam ở Đồng Tháp

Sau khi trở về từ chuyến đi, hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã không nén được xúc động. Cô viết trên story Instagram cá nhân: "Mình đã từng đọc ở đâu đó 1 đoạn thế này, nếu một đứa trẻ mất đi cha mẹ thì người ta gọi là mồ côi, đàn ông mất vợ gọi là goá , phụ nữ mất chồng gọi là quả phụ, nhưng lại không có tên gọi nào dành cho những người cha mẹ bị mất con? Đó là vì không có từ ngữ nào đủ để miêu tả về nỗi đau đó".

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân
Hoa hậu Thanh Thuỷ
Hoa hậu Thanh Thuỷ

Chia sẻ của hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Bên dưới hình ảnh, netizen để lại bình luận cảm ơn sự hỗ trợ của hai nàng hậu cũng như các mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình của bé Hạo Nam. Kể từ khi bé Hạo Nam bị tai nạn đến nay đã gần 1 tháng trôi qua, tuy em vẫn chưa được đưa về gia đình nhưng có rất đông khán giả đã tìm đến ủng hộ một số vốn nho nhỏ để hỗ trợ gia đình vượt qua nghèo khó.

Ít ngày trước, Thiên Ân dính đến lùm xùm nghi vấn 'đạo' văn
Ít ngày trước, Thiên Ân dính đến lùm xùm nghi vấn "đạo" văn

Đây cũng là động thái mới nhất của hoa hậu Đoàn Thiên Ân sau vụ lùm xùm nghi vấn gian lận trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Cách đây ít ngày, cô bị một tài khoản mạng tố đã "đạo" văn mẫu tiếng Anh của một trang tin về du lịch để làm bài thi trong phần diễn thuyết trước khán giả. Nhiều người tranh cãi rằng hành động này của Thiên Ân đã làm ảnh hưởng đến đánh giá chung của BGK, tuy nhiên, cũng có bộ phận cho rằng đây là phần thi nhỏ, không thể thay đổi kết quả cuối cùng về chiến thắng của Đoàn Thiên Ân.

Hoa hậu Thiên Ân dùng hành động của mình để chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị hoa hậu
Hoa hậu Thiên Ân dùng hành động của mình để chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị hoa hậu

Giữa lùm xùm đó, người đẹp gốc Long An vẫn giữ thái độ im lặng. Cô cũng như công ty không hề đưa ra bất kỳ câu trả lời nào về lời tố cáo này. Bên cạnh đó, Đoàn Thiên Ân vẫn xuất hiện đều đặn trong các sự kiện giải trí cuối năm cũng như tham gia công tác thiện nguyện để thực hiện trách nhiệm của người đội vương miện. Fan hâm mộ cho rằng Đoàn Thiên Ân đang dùng những hành động thực tế để chứng minh cô xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

Bất chấp lùm xùm, HH Đoàn Thiên Ân và HH Thanh Thuỷ trao tiền thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam ở Đồng Tháp - ảnh 7
Công tác đưa bé Hạo Nam trở về nhà vẫn đang được gấp rút tiến hành
Công tác đưa bé Hạo Nam trở về nhà vẫn đang được gấp rút tiến hành

Quay trở lại với trường hợp của bé Hạo Nam ở tỉnh Đồng Tháp, sau khi bị rơi vào cột trụ có đường kính 25 cm và được cắm sâu xuống lòng đất 35 m, hiện tại công tác tìm kiếm vẫn đang được gấp rút tiến hành. Tuy nhiên, vì điều kiện khách quan không thuận lợi nên việc đưa Hạo Nam lên vẫn gặp nhiều trở ngại. Theo cập nhật mới nhất, vào ngày 16/1, một đoạn của cột trụ bê tông dài 12 m đã được tháo dỡ và đưa lên mặt đất. Sắp tới, lực lượng cứu hộ sẽ tiếp tục tháo dỡ dần để có thể đưa thi thể bé Hạo Nam về cho gia đình lo liệu hậu sự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục