24h
Yeah1 News

Bảo Thy tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai?

Thứ sáu, 27/01/2023 | 14:46 (GMT+7)

Đây là tiết lộ của ca sĩ Bảo Thy sau khi đăng ảnh chụp chung với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô tiết lộ nữ siêu mẫu chuẩn bị sang nước ngoài để đám cưới với bạn trai lâu năm.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chụp chung với những người bạn bao gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Kim Thư thu hút sự quan tâm. Đáng chú ý là dòng status của Bảo Thy làm dấy lên nghi vấn về chuyện siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị tổ chức đám cưới tại nước ngoài. 

Bảo Thy viết: "Mùng 5 - cuộc hẹn tâm tình chuẩn bị tiễn nhỏ bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh. có một điều rất dễ thương là bạn bè chị em thân tình xung quanh Thy đều biết và quý nhau, trái đất tròn trĩnh đáng yêu ghê".

Bảo Thy tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai? - ảnh 1
Bảo Thy tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai? - ảnh 2
Bảo Thy tiết lộ Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ theo chồng về dinh?!
Bảo Thy tiết lộ Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ theo chồng về dinh?!

Bên dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ lời chúc phúc gửi đến siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Vậy là sau thời gian dài trì hoãn, rất có thể hôn lễ giữa siêu mẫu nổi tiếng với bạn trai bí ẩn sẽ được tổ chức tại nước Mỹ trong nửa đầu năm 2023. 

Được biết, Võ Hoàng Yến công khai hẹn hò với bạn trai giấu kín danh tiếng. Mặc dù yêu đương thời gian khá lâu nhưng đến nay, Á hậu Miss Universe Vietnam 2008 vẫn không tiết lộ diện mạo cũng như tên tuổi của người yêu. Những gì cô chia sẻ với truyền thông chỉ bao gồm một số thông tin cơ bản, ví như bạn trai lớn hơn cô 13 tuổi, hiện đang định cư tại bang California (Mỹ) và theo đuổi con việc kinh doanh ẩm thực. 

Bảo Thy tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai? - ảnh 4
Võ Hoàng Yến không công khai danh tính của bạn trai Việt kiều
Võ Hoàng Yến không công khai danh tính của bạn trai Việt kiều

Sau thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh, Võ Hoàng Yến từng dành hẳn 6 tháng để bay sang nước ngoài gặp gỡ người yêu. Võ Hoàng Yến tiết lộ bề ngoài mọi người cho rằng cô rất dữ dằn nhưng khi ở cùng bạn trai, cô trở nên "lép vế" hơn, người yêu nói gì cô cũng nghe lời răm rắp.

Bảo Thy tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai? - ảnh 6
Võ Hoàng Yến chia sẻ bạn trai tuy bề ngoài xăm trổ nhưng rất ấm áp tình cảm. Cả hai đang chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn chưa chọn thời gian chính xác
Võ Hoàng Yến chia sẻ bạn trai tuy bề ngoài xăm trổ nhưng rất ấm áp tình cảm. Cả hai đang chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn chưa chọn thời gian chính xác

Trong một chương trình phát sóng vào cuối năm 2022, Võ Hoàng Yến chia sẻ dự định tổ chức hôn lễ trong tương lai gần. Thế nhưng cô vẫn chưa thể báo trước cụ thể là ngày nào vì mọi chuyện vẫn đang được chuẩn bị. Siêu mẫu khẳng định dù có kết hôn thì cô cũng không bao giờ có chuyện "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ngược lại, Võ Hoàng Yến vẫn sẽ tiếp tục ở Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp giải trí của bản thân. 

Theo tiết lộ của Võ Hoàng Yến, cô và bạn trai lần đầu gặp gỡ vào năm 2018 trong một dịp tình cơ cô sang Mỹ công tác. Chính nhờ sự khác biệt trong tính cách đã khiến họ hấp dẫn đối phương. Sau khi tìm hiểu thì cả hai "va vào nhau" chỉ sau ít tháng sau đó. Thỉnh thoảng, Võ Hoàng Yến sẽ tranh thủ giải quyết xong công tác ở Việt Nam để đáp máy bay sang Mỹ thăm người yêu. Cô chia sẻ tình yêu của họ không màu mè, hoa mỹ mà vô cùng thực tế. Cả hai cũng thường xuyên cãi vã nhưng sau tất cả vẫn thấu hiểu cho nhau. Có lẽ chính vì vậy mà Võ Hoàng Yến tin tưởng bạn trai, quyết định gật đầu theo chàng về dinh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục