24h
Yeah1 News

Bảo Thy lộ vòng 2 nhấp nhô, nghi vấn mang bầu lần 2 khi liên tục lấy tay làm hành động che chắn

Thứ tư, 06/09/2023 | 14:17 (GMT+7)

Bảo Thy bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn có bầu lần 2 khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mới đây, Bảo Thy thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp tại một sự kiện. Tại đây, nữ ca sĩ chọn diện đầm hở vai giúp cô khoe trọn phần cổ cao, bờ vai trần thon thả. Thiết kế đầm ôm sát cơ thể cũng khiến lộ rõ đường cong. Nhờ điều này, một số khán giả đã phát hiện điểm bất thường trên cơ thể nữ ca sĩ. Theo đó, trong một vài góc chụp, "công chúa bong bóng" để lộ vòng 2 lùm lùm nhô hơi to. Đặc biệt, ở những góc nghiêng, bụng cô trông to thấy rõ. Đáng chú ý, Bảo Thy còn liên tục lấy tay che chắn bụng, những hình ảnh này của cô lập tức gây xôn xao và được bàn tán, nhiều người cho rằng cô đang có bầu lần 2.

Vòng 2 nhô cao của nữ ca sĩ Bảo Thy gây chú ý
Vòng 2 nhô cao của nữ ca sĩ Bảo Thy gây chú ý
Bảo Thy còn có hành động lấy tay che chắn khiến dân tình nghi vấn cô mang thai lần 2
Bảo Thy còn có hành động lấy tay che chắn khiến dân tình nghi vấn cô mang thai lần 2

Bên cạnh những đồn đoán, không ít người cho biết chuyện Bảo Thy mang thai khó có khả năng xảy ra vì cách  nữ ca sĩ vừa đón con đầu lòng không lâu. Tuy vậy, loạt ảnh này cũng thu hút sự quan tâm đông đảo khán giả . Trước đó, dù mang thai và chăm sóc con sau sinh nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tốc độ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh. Thời điểm con đầu lòng gần một tháng tuổi, người đẹp sinh năm 1988 cho biết cô giảm được 10 kg nhờ chăm con và tích cực hút sữa.

Bảo Thy lộ vòng 2 nhấp nhô, nghi vấn mang bầu lần 2 khi liên tục lấy tay làm hành động che chắn - ảnh 3

Việc chăm chỉ tập thể thao nhiều năm giúp Bảo Thy không tăng cân nhiều trong thời gian mang thai, đồng thời dễ về dáng hơn sau sinh nở. Ngoài ra, bà xã doanh nhân Phan Lĩnh cũng tích cực đeo nịt bụng để hỗ trợ việc lấy lại vòng eo gọn gàng. Nữ ca sĩ muốn truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa, dù trong hoàn cảnh nào, bận rộn đến đâu cũng nên cố gắng giữ gìn nhan sắc.

Bảo Thy lộ vòng 2 nhấp nhô, nghi vấn mang bầu lần 2 khi liên tục lấy tay làm hành động che chắn - ảnh 4

Nói về hôn nhân của Bảo Thy, nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn của ông xã doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 8/2018 trong chuyến đi du lịch với cả nhà ở Maldives. Ngày 16/11/2019 hai người đã có một đám cưới đẹp như mơ. Khung hình ảnh cưới ngọt ngào tại "thiên đường nghỉ dưỡng" khiến dân tình xôn xao. Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy đã khiến mạng xã hội rần rần khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Phan Lĩnh.

Có thể thấy, hiện tại trong cuộc hôn nhân, Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   Mang thai  

Cùng chuyên mục