24h
Yeah1 News

Bảo Thy hoá công chúa trong tiệc Vip của vợ diễn viên Chi Bảo, nhan sắc khiến mẹ bỉm nào cũng "xin vía"

Thứ hai, 16/10/2023 | 13:54 (GMT+7)

Nhan sắc của Bảo Thy khi góp mặt trong một buổi tiệc private của vợ chồng diễn viên Chi Bảo mới đây đã khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Ngày 14/10 vừa qua, dàn sao Việt gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Giáng My, Bảo Thy, Kim Thư, Dương Edward, Vicky Nhung…đã góp mặt trong một dạ tiệc private mừng ngày 20/10 của vợ chồng diễn viên Chi Bảo - doanh nhân Lý Thuỳ Chang. 

Ca sĩ Bảo Thy gây ấn tượng khi hoá thân thành nàng công chúa trong khu vườn cổ tích với đầm đính đá và hoa, thiết kế bồng xoè lộng lẫy. "Công chúa bong bóng" dù đang là mẹ bỉm nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng đều khiến cả những cô gái tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị. Nữ ca sĩ chia sẻ việc làm mẹ bỉm toàn thời gian khiến cô xuống sắc không ít, có lần thức đêm liên tục 7 ngày để chăm con. Vậy nhưng nữ Bảo Thy vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, làn da không tì vết đáng ghen tị.

Nhan sắc như công chúa của Bảo Thy
Nhan sắc như công chúa của Bảo Thy

Đáng nói rất nhiều lời khen dành cho làn da của Bảo Thy, người đẹp ngoài việc nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, dưỡng da từ bên trong thì cô cũng thường xuyên đi spa, tìm đến các liệu pháp, can thiệp y tế để giữ mãi vẻ đẹp. Có lần người đẹp chia sẻ, mình tiêu tốn tầm 2 tỷ chỉ để đi spa chăm sóc. 

Cận cảnh làn da không tì vết của Bảo Thy
Cận cảnh làn da không tì vết của Bảo Thy

Ngoài đi spa, Bảo Thy cũng thường xuyên tập thể dục, ngoài gym cô cũng tập yoga để tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Cùng với đó người đẹp rất quan tâm đến chế độ ăn, cô hạn chế ăn tinh bột, dùng nhiều rau quả và chất xơ cũng như không ăn sau 7h tối, uống 3 lít nước mỗi ngày. 

Bên cạnh Bảo Thy, sự kiện còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Thư mặc đầm trắng khoe body quyến rũ. cô gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung và đằm thắm ở độ tuổi U50. Cô gây bất ngờ với giọnghát nội lực và trình diễn cực sung, khuấy động không khí buổi tiệc. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện lịch lãm, thay liên tiếp hai bộ vest tím và hồng. Anh trình diễn một loạt các ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình nhưng được phối lại với một màu sắc mới trẻ trung, bắt trend hơn như Lâu đài tình ái, Tình yêu, Người tình trăm năm, Liên khúc nhạc Mỹ...và được các khách mời trong dạ tiệc ủng hộ nồng nhiệt.

Bảo Thy cùng Lý Thùy Chang và diễn viên Kim Thư
Bảo Thy cùng Lý Thùy Chang và diễn viên Kim Thư
Bảo Thy và Đàm Vĩnh Hưng
Bảo Thy và Đàm Vĩnh Hưng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   nhan sắc   mẹ bỉm  

Cùng chuyên mục