24h
Yeah1 News

Bảo Thy bận "chạy" show vẫn mê làm mẹ bỉm sữa: "Em bé ở nhà thì tui ôm cục cưng này cho đỡ ghiền"

Thứ hai, 24/10/2022 | 15:34 (GMT+7)

Trong chuyến công tác ra Hà Nội vừa qua, Bảo Thy vì quá nhớ con nên đã "mượn" con trai của vợ chồng diễn viên Chi Bảo để ôm cho đỡ ghiền.

Bảo Thy là nữ ca sĩ nổi tiếng với khán giả 9X, 10X tại Việt Nam. Thời điểm dòng nhạc teen pop lên ngôi, Bảo Thy là một trong những giọng ca sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong Vpop. Những bản hit của Bảo Thy đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích như "Công chúa bong bóng", "Ngôi nhà hoa hồng", "Càng khó càng yêu", "Trà sữa"...

Bảo Thy là mẹ bỉm nổi tiếng 'nghiện con'
Bảo Thy là mẹ bỉm nổi tiếng "nghiện con"

Năm 2019, Bảo Thy thông báo lên xe hoa với ông xã là doanh nhân Phan Lĩnh. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra trong không gian hoành tráng nhưng được bảo mật sự riêng tư. Sau 2 năm ngày cưới, Bảo Thy và ông xã đã chào đón sự chào đời của quý tử đầu lòng. Thời điểm Bảo Thy sinh con rất khó khăn vì lo sợ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đến cuối năm 2021, nữ ca sĩ mới công khai hình ảnh con trai đến mọi người.

Bảo Thy bận 'chạy' show vẫn mê làm mẹ bỉm sữa: 'Em bé ở nhà thì tui ôm cục cưng này cho đỡ ghiền' - ảnh 2
Trong chuyến công tác xa nhà, vì nhớ con nên Bảo Thy đã ôm con trai Chi Bảo để đỡ ghiền
Trong chuyến công tác xa nhà, vì nhớ con nên Bảo Thy đã ôm con trai Chi Bảo để đỡ ghiền

Sau 1 năm kể từ khi có con, Bảo Thy đã dần quay trở lại công việc kinh doanh cũng như tham gia một số sự kiện giải trí. Ngày 22/10 vừa qua, Bảo Thy đã có chuyến công tác ra Hà Nội để tham dự buổi tiệc kỷ niệm do vợ chồng diễn viên Chi Bảo và nữ doanh nhân Lý Thùy Chang tổ chức. Trên máy bay di chuyển, Bảo Thy đã ghi lại khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ bên con trai của nhà Chi Bảo.

Cậu bé tỏ ra rất hợp tác, ngoan ngoãn để Bảo Thy cho uống sữa mà không hề quấy khóc
Cậu bé tỏ ra rất hợp tác, ngoan ngoãn để Bảo Thy cho uống sữa mà không hề quấy khóc

Giọng ca sinh năm 1988 khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ khi "ẵm" con trai nhà người khác trên tay. Cô bày tỏ sự thích thú khi chăm em bé, đặc biệt, Bảo Thy còn cho Gia Khang (tên con trai Chi Bảo) uống sữa. Qua cách ôm ấp, bế bồng của Bảo Thy có thể thấy nữ ca sĩ rất thành thạo trong công việc trông con nhỏ. Thậm chí, con trai của Chi Bảo không hề quấy khóc hay có phản ứng từ chối Bảo Thy.

Bảo Thy và vợ Chi Bảo - doanh nhân Lý Thùy Chang thường xuyên hẹn 'ẵm' con ra ngoài chơi cùng nhau
Bảo Thy và vợ Chi Bảo - doanh nhân Lý Thùy Chang thường xuyên hẹn "ẵm" con ra ngoài chơi cùng nhau

Nữ ca sĩ viết : "Khi em bé của mami ở nhà mà cô Chang lại đưa bé Gia Khang theo thì tui có cục cưng này ôm cho đỡ ghiền. Con đẹp trai mà cô Thy mê muốn xỉu luôn con ơi". Dưới phần bình luận, Bảo Thy không ngớt lời khen ngợi khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu của bé Gia Khang. Đồng thời cô còn hài hước cho rằng vì mình xinh nên em bé mới không quấy khóc.

Qúy tử nhà Chi Bảo hợp tác chụp hình cùng bố mẹ
Qúy tử nhà Chi Bảo hợp tác chụp hình cùng bố mẹ
Bảo Thy bận 'chạy' show vẫn mê làm mẹ bỉm sữa: 'Em bé ở nhà thì tui ôm cục cưng này cho đỡ ghiền' - ảnh 7
Bảo Thy bận 'chạy' show vẫn mê làm mẹ bỉm sữa: 'Em bé ở nhà thì tui ôm cục cưng này cho đỡ ghiền' - ảnh 8
Bảo Thy xuất hiện trong tiệc tối ngày 22/10 tại Hà Nội
Bảo Thy xuất hiện trong tiệc tối ngày 22/10 tại Hà Nội

Được biết, tối ngày 22/10, Bảo Thy đã có mặt tại buổi tiệc của vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang tại một trung tâm cao cấp ở Hà Nội. "Mẹ bỉm 1 con" xuất hiện vô cùng lộng lẫy với chiếc áo lông vũ kết hợp cùng váy ngắn khoe trọn đường cong cơ thể. Bảo Thy cho biết thời gian qua, nhờ sự tư vấn của Lý Thùy Chang mà cô đã giảm được 6 kg sau khi sinh con. 

Tại sự kiện, Bảo Thy đã biểu diễn 2 ca khúc hit của mình như "Càng khó càng yêu", "Là con gái phải xinh". Không những thế, khoảnh khắc Bảo Thy xuất hiện chung khung hình với Lệ Quyên, Ngọc Trinh cũng gây chú ý không kém.

Bảo Thy bận 'chạy' show vẫn mê làm mẹ bỉm sữa: 'Em bé ở nhà thì tui ôm cục cưng này cho đỡ ghiền' - ảnh 10
Khoảnh khắc chung khung hình giữa Bảo Thy cùng với Lệ Quyên, Ngọc Trinh
Khoảnh khắc chung khung hình giữa Bảo Thy cùng với Lệ Quyên, Ngọc Trinh

Ngoài Bảo Thy, sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Ali Hoàng Dương, diễn viên Kim Thư, MC Bình Minh và bà xã Anh Thơ...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục