24h
Yeah1 News

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022

Chủ nhật, 16/10/2022 | 21:07 (GMT+7)

Sau khi xuất sắc trở thành Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã quay trở về nước sau 2 ngày đăng quang.

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) dưới sự ủng hộ và công nhận từ khán giả nước nhà cùng bạn bè quốc tế. 

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 - ảnh 1

Chiều ngày 16/10, Bảo Ngọc chính thức trở về nước sau hai ngày đăng quang tại Ai Cập. Được biết, nàng hậu quốc tế có dự định trở về nước tham gia một số hoạt động, lịch trình tại Việt Nam và có chuyến đi từ thiện ở miền Trung trong thời gian tới. 

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 - ảnh 2

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nàng hậu quốc tế được sự chào đón nồng nhiệt của fan hâm mộ và cô nàng vô cùng hạnh phúc, vui mừng khi gặp lại ba mẹ sau hơn nửa tháng chinh chiến tại xứ người.

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 - ảnh 3

Đón Bảo Ngọc tại sân bay, còn có sự xuất hiện của Đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Siêu mẫu Minh Triệu,…

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 - ảnh 4

Với chiến thắng tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc đã làm nên lịch sử bởi kể từ khi Việt Nam cử đại diện đến đấu trường này từ năm 2003 đến nay thì lần này cô nàng đã mang về chiến thắng đầu tiên vẻ vang, đầy thuyết phục trước sự công nhận của đông đảo fan hâm mộ trên khắp các diễn đàn trong nước và quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục