24h
Yeah1 News

Bảo Hà tự tin đối đáp tiếng Anh trước Kyo York, Ngọc Châu, Hà Anh, Thuý Hạnh, Kim Duyên, Hoàng Mỹ An

Thứ tư, 17/08/2022 | 09:48 (GMT+7)

Phong độ đỉnh cao của cô nàng mẫu nhí Bảo Hà tại cuộc thi Teen Models Vietnam 2022 tiếp tục được giữ vững và duy trì với chuỗi chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng thi gay cấn.

Đến cuộc thi với tâm thế “dốc hết sức”, Bảo Hà đã không hề ngại khó, ngại khổ trước bất cứ cứ khó khăn nào mà ngược lại, cô bé luôn coi những đề bài mà ban tổ chức đưa ra là dịp để bản thân mình có thể thử sức với những cái mới, rèn luyện bản thân và ngày càng trưởng thành hơn trong mọi lĩnh vực chứ không chỉ riêng trình diễn thời trang.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 2.-Bảo-Hà-đêm-thi-bán-kết-15.80-1024x681.jpg

Tại vòng thi bán kết diễn ra ngày 15/08/2022, Bảo Hà một lần nữa khiến tất cả mọi người trầm trồ với phần thi Talent – Tài năng đầy màu sắc và sáng tạo.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 2.-Bảo-Hà-đêm-thi-bán-kết-15.83.jpg

Sự kỳ công trong lối trình diễn cũng như sự đa tài của Bảo Hà được khẳng định rõ rệt ở vòng thi này, và cô nàng mẫu nhí lại tiếp tục chiến thắng thuyết phục với danh hiệu Best Talent của vòng thi.

Bảo Hà tự hứa sẽ cố gắng hết sức để có thể tiếp tục mang đến cho mọi người một màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng nhất.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 1.-Bảo-Hà-đêm-thi-ngày-12_821.jpg

Cũng tại vòng bán kết, Bảo Hà cũng là một trong số ít các thí sinh nhận thử thách “phỏng vấn bằng tiếng Anh”. Thử thách khó của giám khảo Kyo York không làm khó mẫu nhí 13 tuổi khi năm 2021, Bảo Hà tham dự kỳ thi Olympic môn tiếng Anh toàn TP. HCM dành cho cấp Trung học cơ sở và vượt qua 8.812 thí sinh đến từ hơn 300 trường thuộc các quận, huyện khác nhau, giành huy chương đồng chung cuộc. Đây là thành tích mà rất nhiều học sinh mơ ước.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 1.-Bảo-Hà-đêm-thi-ngày-12_810-1024x684.jpg

Cũng vì học tiếng Anh từ khi 5 tuổi và luôn đứng nhất nhì lớp về môn này, đứng trước dàn giám khảo toàn những gương mặt nổi tiếng, Bảo hà thể hiện sự trôi chảy, mạch lạc khi trả lời phỏng vấn cùng với tư duy trưởng thành, thông minh, lại một lần nữa thuyết phục mọi người trọn vẹn.

Dàn giám khảo Teen Models đánh giá cao và dành không ít lời khen cho mẫu nhí Bảo Hà.
Dàn giám khảo Teen Models đánh giá cao và dành không ít lời khen cho mẫu nhí Bảo Hà.

Hành trình của mẫu nhí Bảo Hà tại Teen Models Vietnam 2022 là một hành trình đầy màu sắc và nhiều thành tựu, hứa hẹn sẽ giúp cô nàng mẫu nhí “làm nên chuyện” tại vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 11/9.  Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ và tỏa sáng rạng rỡ nhất của Bảo Hà tại chặng cuối sắp tới của cuộc thi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục