24h
Yeah1 News

Bảo Anh bị tuột dậy váy suýt hớ hênh, ánh mắt của Quốc Trường- Đàm Vĩnh Hưng trái ngược

Thứ bảy, 09/07/2022 | 10:59 (GMT+7)

Bộ cánh nóng bỏng để khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm của Bảo Anh nhưng vô tình khiến cô gặp sợ cố

Tối qua 8/7, ca sĩ Bảo Anh đã xuất hiện trong một sự kiện cô làm nhân vật chính, trong bộ cánh bằng lụa trắng đơn giản nhưng đầy gợi cảm. Chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Trường Giang, Quốc Trường,...

Ca sĩ Hồng Ngọc và Bảo Anh thân thiết trên thảm đỏ
Ca sĩ Hồng Ngọc và Bảo Anh thân thiết trên thảm đỏ

Bảo Anh chọn cho mình một chiếc váy lụa trắng, khoe trọn lưng trần cuốn hút. Thiết kế của chiếc váy này với phần lưng có nhiều dây mảnh cột phía sau. Trong lúc giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng không chú ý vì lo bận rộn đón khách mời, thì dây áo phía sau đã rơi ra. Ngay lúc đó, ca sĩ Hồng Ngọc đã rất nhanh phát hiện ra trang phục của Bảo Anh có vấn đề. 

Ca sĩ Hồng Ngọc đã nhanh chóng giúp Bảo Anh thắt lại mối buộc của chiếc váy. Hành động đầy tinh tế này của Hồng Ngọc được khán giả khen ngợi, với sự giúp đỡ kịp thời của nữ ca sĩ Bảo Anh tránh được sự cố hớ hênh. 

Ca sĩ Hồng Ngọc nhanh chóng chỉnh sửa trang phục cho Bảo Anh
Ca sĩ Hồng Ngọc nhanh chóng chỉnh sửa trang phục cho Bảo Anh

Bên cạnh đó, khán giả còn chú ý đến phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trường trước sự cố của Bảo Anh. Cùng ngồi ở hàng ghế đầu và chứng kiến sự cố váy áo của nữ ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng khá bình thường, không để lộ biểu cảm khác lạ và bình thản đến khi Hồng Ngọc giúp Bảo Anh chỉnh trang xong.

Trong khi đó, Quốc Trường ngồi bên cạnh sau khi phát hiện đồng nghiệp gặp sự cố váy áo thì nhanh chóng đưa ánh mắt sang nơi khác, hướng về theo dõi tiết mục trên sân khấu.

Bảo Anh bị tuột dậy váy suýt hớ hênh, ánh mắt của Quốc Trường- Đàm Vĩnh Hưng trái ngược - ảnh 3

Cũng trong sự kiện, Bảo Anh đã dành nhiều lời có cánh cho cả Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trường - những người không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà còn là cộng sự của cô trong lần kinh doanh này. Trong đó, khi nói về Quốc Trường - "thanh mai trúc mã" đã đồng hành cùng Bảo Anh trong 10 năm, nữ ca sĩ không tiếc lời khen ngợi và khẳng định dù có duyên tiến đến tình cảm đôi lứa hay không thì Bảo Anh hy vọng cả hai vẫn sẽ giữ mối quan hệ tri kỷ thật lâu.

Bảo Anh cùng Quốc Trường
Bảo Anh cùng Quốc Trường
...và Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện.
...và Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục