24h
Yeah1 News

Bằng Kiều lần đầu trình làng dàn "tứ quý" là 4 cậu con trai, chuẩn bị đưa cậu út sang Mỹ hội ngộ anh em

Thứ hai, 01/08/2022 | 09:57 (GMT+7)

Lần đầu tiên, nam ca sĩ Bằng Kiều tiết lộ cận mặt cậu con trai út vừa tròn 1 tuổi. Anh cũng "trình làng" dàn con trai tứ quý của mình khiến bao khán giả ngưỡng mộ.

Về Mỹ công tác kết hợp thăm 3 cậu con trai, nam ca sĩ Bằng Kiều những ngày qua liên tục khoe hình ảnh cùng các con vi vu khắp nơi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca hải ngoại lần đầu tiên tiết lộ khoảnh khắc dàn "tứ quý" là 4 cậu con trai của mình hội ngộ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, Bằng Kiều đã chờ cơ hội gọi điện video về Việt Nam để cho 3 cậu con trai bên Mỹ có dịp gặp gỡ em út tên Benly vừa tròn 1 tuổi ở Việt Nam.

Bằng Kiều lần đầu trình làng dàn 'tứ quý' là 4 cậu con trai, chuẩn bị đưa cậu út sang Mỹ hội ngộ anh em - ảnh 1
Bằng Kiều về Mỹ dành thời gian vui chơi cùng 3 cậu con trai.
Bằng Kiều về Mỹ dành thời gian vui chơi cùng 3 cậu con trai.

Ông bố U40 vui vẻ chia sẻ: "Tứ quý trình làng. Bố đợi các anh dậy rồi đi qua đón các anh đi chơi lang thang, shopping. Đợi đến sáng giờ Việt Nam, em Benly ngủ dậy là các anh gọi em chuyện trò rôm rả lắm. Anh Kenzi yêu em Benly lắm, gọi em suốt...". Được biết, Bằng Kiều có ý định đưa các con bên Mỹ về Việt Nam thăm em út, tuy nhiên, vì cậu con trai cả không được nghỉ hè nên nam ca sĩ đành trì hoãn kế hoạch. Việc Bằng Kiều lần đầu tiên khoe dàn quý tử lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Cậu con trai út vừa sinh cũng được nhận xét có gương mặt y hệt Bằng Kiều.

Dàn 'tứ quý' nhà Bằng Kiều lần đầu được nam ca sĩ cho lộ diện.
Dàn 'tứ quý" nhà Bằng Kiều lần đầu được nam ca sĩ cho lộ diện.
Các con bên Mỹ của Bằng Kiều rất hào hứng khi được gặp em út.
Các con bên Mỹ của Bằng Kiều rất hào hứng khi được gặp em út.
Bằng Kiều lần đầu trình làng dàn 'tứ quý' là 4 cậu con trai, chuẩn bị đưa cậu út sang Mỹ hội ngộ anh em - ảnh 5
Bé Benly cũng được nhận xét là giống hệt ông bố ca sĩ của mình. Sắp tới anh có dự định đưa con út sang Mỹ thăm các anh.
Bé Benly cũng được nhận xét là giống hệt ông bố ca sĩ của mình. Sắp tới anh có dự định đưa con út sang Mỹ thăm các anh.

Ở tuổi 49, Bằng Kiều đang có sự nghiệp và cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Cậu con trai út tên Benly vừa tròn 1 tuổi là kết tinh tình yêu của anh với người mới sau khi ly hôn nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh hồi năm 2013. Dù không cùng 1 mẹ nhưng 3 cậu con trai lớn của Bằng Kiều bên Mỹ rất háo hức, vui mừng khi có em út. Ngay cả vợ cũ Bằng Kiều là nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng từng đăng đàn chúc mừng chồng cũ chào đón đứa con thứ 4 không lâu trước đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục