24h
Yeah1 News

Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng

Thứ tư, 01/02/2023 | 15:00 (GMT+7)

Quỳnh Lý đã bị soi không chỉ có tin đồn tình ái với Uyển Ân mà còn vô cùng thân thiết với Trấn Thành - Hari Won, còn được anh chị đối xử đặc biệt thế này.

Với thành công của "Nhà bà Nữ" những ngày qua, bên cạnh những tên tuổi đã quen thuộc như Trấn Thành, Lê Giang...thì Uyển Ân cũng là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Em gái ruột của Trấn Thành có màn debut khá khả quan trên màn ảnh rộng với vai chính trong "Nhà bà Nữ" và nhanh chóng thu về nhiều sự chú ý.

Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 1

Trong đó, chuyện tình cảm của Uyển Ân cũng đang là tâm điểm khi cô đang vướng tin đồn hẹn hò với Quỳnh Lý (Lý Hạo Mạnh Quỳnh). Quỳnh Lý cũng đảm nhận vai trò nam phụ trong phim và Uyển Ân đã vướng tin đồn phim giả tình thật với nam diễn viên này thay vì nam chính Song Luân.

Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 2

Cả hai bị soi nhiều lần diện đồ đôi, check in cùng một địa điểm và có tương tác thân thiết trong những lần xuất hiện. Uyển Ân từng tiết lộ chuyện có bạn trai cô "không muốn công khai nhưng cũng không giấu diếm" và làm dân tình càng đồn đoán nhiều hơn về mối quan hệ với Quỳnh Lý.

Điều này vô tình khiến những tương tác của Quỳnh Lý với Trấn Thành và Hari Won - anh chị của Uyển Ân cũng rơi vào tầm ngắm của netizen. Nam diễn viên được phát hiện có mối quan hệ rất thân thiết với cặp đôi Xìn Ri. Không chỉ thường xuyên góp mặt trong những buổi đi chơi với hội bạn thân của Trấn Thành mà Quỳnh Lý mới đây còn đặc biệt được Hari Won tặng quà.

Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 3
Quỳnh Lý thường góp mặt trong những cuộc đi chơi của hội bạn Trấn Thành.
Quỳnh Lý thường góp mặt trong những cuộc đi chơi của hội bạn Trấn Thành.

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải dòng trạng thái cho biết đã tặng quà gồm những đồ dùng không còn sử dụng cho mọi người xung quanh. Cả Uyển Ân và Quỳnh Lý đều nhận được quà của Hari Won và cùng vào bình luận với nội dung giống hệt trong cùng một thời điểm càng khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 5
Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 6
Bạn trai tin đồn của Uyển Ân lộ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, được Hari Won tặng quà riêng - ảnh 7

Song cả Uyển Ân, Quỳnh Lý hay Trấn Thành cũng chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm đang được quan tâm này. Uyển Ân cũng từng chia sẻ muốn khán giả sẽ chỉ quan tâm đến sản phẩm mà cô tham gia thay vì chuyện đời tư.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Lý   Uyển Ân   Hari Won   Nhà Bà Nữ  

Cùng chuyên mục