24h
Yeah1 News

"Bạn trai" Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật?

Thứ tư, 08/02/2023 | 13:02 (GMT+7)

Hình ảnh nam vương Thái Lan - người từng vào vai chồng của Hương Giang trong MV hiện tại lại vướng tin hẹn hò với nam vương Hàn Quốc khiến netizen không khỏi xôn xao.

Hương Giang khi trở lại đường đua âm nhạc vào năm 2022 vừa qua đã ra mắt MV "Em buông ". MV đánh dấu màn kết hợp giữa Hương Giang và mỹ nam Thái Lan Yoyo Teenarupakorn Muangmai . Trong MV, Yoyo vào vai chồng của Hương Giang và cả hai cũng có không ít phân cảnh ngọt ngào.

'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 1

Yoyo vì thế cũng gây ấn tượng với netizen Việt bởi gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn và vẻ đẹp nam tính. Yoyo trước đó cũng xuất sắc giành giải Mister Supranational Thailand - Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2022. "Bạn trai" Hương Giang vì thế càng thu hút sự chú ý và gây ấn tượng bởi ngoại hình chuẩn siêu mẫu.

'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 2

Mới đây, Yoyo lại lần nữa gây chú ý khi hình ảnh anh thân thiết bên Nam vương người Hàn Quốc Han Jung Wan. Cả hai được nghi vấn đã có chuyến du lịch Nhật Bản khi cùng nhau check-in tại đất nước mặt trời mọc. Yoyo và Jung Wan đã có mối quan hệ thân thiết kể từ khi cùng tham gia cuộc thi Nam vương vào năm 2022.

'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 3

Đến hiện tại, cả hai bị soi nhiều "hint" hẹn hò khi check-in cùng một địa điểm. Một số netizen còn đinh ninh đã bắt gặp cặp đôi nam thần hẹn hò ngoài đời thực. Điều này càng khiến nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên tình bạn. Song tất cả hiện tại vẫn đang là nghi vấn và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 4
'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 5
'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 6
'Bạn trai' Hương Giang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam Hàn Quốc, còn hẹn hò ngọt ngào ở Nhật? - ảnh 7

Trong khi Yoyo nổi tiếng như một người mẫu và cũng tham gia nhiều dự án diễn xuất thì Han Jung Wan tại Hàn Quốc cũng gây chú ý khi tham gia vào một bộ phim đam mỹ. Trước đó, Han Jung Wan từng gây sốt mạng xã hội Việt Nam bởi loạt ảnh đẹp như tạc tượng khi tham gia Mister Supranational Hàn Quốc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yoyo   đam mỹ   hương giang  

Cùng chuyên mục