24h
Yeah1 News

Bạn thân ra mặt làm rõ mối quan hệ giữa Sam và bác sĩ Thịnh

Chủ nhật, 15/10/2023 | 20:22 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Sam và bác sĩ Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến netizen không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Sau khi xác nhận đã được “chốt đơn” và khoe hình ảnh đăng ký kết hôn, Sam vẫn giữ kín thông tin, danh tính của ông xã. Thời gian gần đây, nữ diễn viên ít xuất hiện trước công chúng hơn mà chỉ xuất hiện bên cạnh hội bạn thân của mình bao gồm: Trương Quỳnh Anh, Hà Thu và bác sĩ Thịnh. Hội bạn cùng nhau đăng tải loạt clip đu trend nhún nhảy. Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc về mối quan hệ của Sam và vị bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng.

Sam và bác sĩ Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau, quay clip đú trend cùng hội bạn thân
Sam và bác sĩ Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau, quay clip đú trend cùng hội bạn thân

Trước những lời bàn tán không hay liên quan đến mối quan hệ của Sam và bác sĩ Thịnh, một người bạn trong nhóm là Trương Quỳnh Anh đã trực tiếp lên tiếng. Theo đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng: “Anh em chơi chung một nhóm thôi chứ không phải gì hết nha”.

Như vậy, Sam và bác sĩ Thịnh, Trương Quỳnh Anh chỉ là các thành viên trong nhóm bạn thân chứ không hề có mối quan hệ tình cảm như nhiều người vẫn đồn đoán. 

Trương Quỳnh Anh cho biết Sam và bác sĩ Thịnh chỉ là thành viên cùng chơi chung trong nhóm bạn thân
Trương Quỳnh Anh cho biết Sam và bác sĩ Thịnh chỉ là thành viên cùng chơi chung trong nhóm bạn thân

Trước đó, vào cuối năm 2022, Sam hạnh phúc chia sẻ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai với chiếc nhẫn kim cương khủng. Đến tháng 4/2023, Sam cùng người yêu đi đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên nữ diễn viên chủ động giấu kín dung mạo của ông xã, mọi hình ảnh đều được che chắn kĩ lưỡng. Chính vì vậy hiện tại, một nửa của Sam là ai vẫn là một ẩn số.

Sam và bạn trai đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023
Sam và bạn trai đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023

Về phía bác sĩ Cao Hữu Thịnh, đây cũng không phải là lần đầu tiên anh vướng phải nghi vấn hẹn hò với người đẹp Vbiz. Trước đó, nam bác sĩ này cũng vướng phải tin đồn tình cảm cùng “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Tuy nhiên, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng phủ nhận.

Bác sĩ Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò cùng 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh, tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận
Bác sĩ Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò cùng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục