24h
Yeah1 News

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu

Thứ sáu, 01/09/2023 | 20:19 (GMT+7)

Đoạn clip hiếm ghi lại cảnh Hồng Loan chăm sóc cố NSƯT Vũ Linh khi ông nằm bệnh viện mới đây đã được chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, bạn thân của Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh, là Diệu Ni đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của hai cha con "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Thông qua đó, người này cũng cho biết đây là bằng chứng minh oan cho Hồng Loan giữa tin đồn bất hiếu  gây xôn xao thời gian qua. 

Cụ thể, Diệu Ni viết : "Móm ơi! mày nhớ clip này không? Sao mấy clip này, bên đó ém lại không đăng, không lộ cho mọi người thấy chút, nói không lo cho ba, không thấy mặt mũi ở bệnh viện, trời ơi nó bóp chân cho chú Năm, mới lên HV Chú Năm nói nhỏ trong tai hương hồn chú vẫn bên HL. Con đăng đi con, giải oan cho nó đi con. Clip quí hiếm".

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu - ảnh 1

Những hình ảnh quý hiếm về cố NSƯT Vũ Linh được tiết lộ  

Trong clip, cố NSƯT Vũ Linh đang nằm mê man trên giường bệnh, dáng vẻ mệt mỏi, gầy gò khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ngồi cạnh bên là cô con gái Hồng Loan đang chăm chú bóp chân cho ba. Có thể thấy, Hồng Loan luôn yêu thương, tận tâm chăm sóc cho đấng sinh thành. Đoạn clip khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động, nhờ đó tin đồ ác ý về việc Hồng Loan bất hiếu cũng đã phần nào được xóa bỏ.

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu - ảnh 2

NSƯT Vũ Linh với dáng vẻ gầy gò gây xót xa

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu - ảnh 3

Hồng Loan ân cần chăm sóc ba trên giường bệnh

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn ghi âm do soạn giả Văn Tiên (người thân thiết với cố NSƯT Vũ Linh) đăng tải. Trong đó, NSƯT Vũ Linh đã kể lại chuyện Hồng Loan nhiều lần lấy trộm tiền cát-xê đi diễn của ông và có một lần gạt ông chi hơn 60 triệu để làm giấy tờ nhà đất.

Trước những lời bàn tán không hay, Hồng Loan lập tức lên tiếng đính chính, cho rằng cuộc hội thoại đã bị cắt ghép. Con gái cố NSƯT Vũ Linh cho biết cô không giữ đồng nào trong chuyện chi 64 triệu đồng để làm sổ hồng, tất cả đã trao về tay cô Sáu Hồng Nhung - em ruột NSƯT Vũ Linh.

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu - ảnh 4

Hồng Loan vướng tin đồn bất hiếu, trộm tiền của cố NSƯT Vũ Linh

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng phân trần: 'Về chuyện tôi bị nói ăn cắp tiền của cha, trong thời gian cha đi hát về, báo mất tiền trong két sắt. Hôm sau tôi ra công an phường nhờ hỗ trợ đến điều tra. Tuy nhiên, cha tôi không cho cán bộ vào làm việc. Tôi thấy vậy buồn quá nên xin cha về bên gia đình chồng ở. Cha đã hiểu lầm tôi hư hỏng và buồn lòng.

Nếu tôi ăn cắp tiền và làm những việc như vậy sẽ không kêu công an vào làm việc cho minh bạch để làm gì. Và sau khi vợ chồng tôi dọn ra ngoài ở thì những vụ việc mất trộm vẫn liên tục xảy ra'.

Bạn thân Hồng Loan chia sẻ đoạn clip hiếm của NSƯT Vũ Linh, xóa tan tin đồn bất hiếu - ảnh 5

Hồng Loan lên tiếng phân trần

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   nsut vũ linh  

Cùng chuyên mục