24h
Yeah1 News

Bạch Công Khanh bị soi 'bàn tay hư' khi song ca cùng Nam Em, dân mạng lại được dịp 'đẩy thuyền'

Chủ nhật, 27/11/2022 | 21:33 (GMT+7)

Hành động của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khi cả 2 song ca trong đêm diễn gần đây khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Sau những lần hợp tác ăn ý trong các dự án phim ảnh, âm nhạc, Nam Em và Bạch Công Khanh trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất trong thời gian vừa qua. Thậm chí, cả hai còn không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ hay những câu nói hết sức ngọt ngào mỗi khi xuất hiện. Điều này càng làm cho người hâm mộ thêm mong mỏi Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ sớm trở thành 1 đôi ở ngoài đời thực. 

316678230_681045403388239_1614166017727514287_n

316821141_681051680054278_3527074861733435611_n

Nam Em và Bạch Công Khanh được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền vì quá đẹp đôi

Liên tục bị cộng đồng mạng "đẩy thuyền", nhưng Bạch Công Khanh hay cả Nam Em vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính mối quan hệ đã khiến không ít cư dân mạng tò mò. Cho đến mới đây, một khoảnh khắc vừa được soi ra khi cả hai song ca cùng nhau đã 1 lần nữ khiến người hâm mộ dậy sóng, không ngừng thích thú vì độ đẹp đôi của cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Cụ thể, trong lúc đang say sưa thể hiện bài hát, Nam Em đã vòng tay qua ôm lấy Bạch Công Khanh từ phía sau. Ngay sau đó, Bạch Công Khanh cũng liền đặt bàn tay của mình lên tay của Nam Em như muốn điều chỉnh điều gì đó. Trước hành động này của đối phương, Nam Em dường như cũng rất thích thú nên đã mỉm cười rất tươi. Màn tương tác đáng yêu của cả hai nhanh chóng thú hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt,  "bàn tay hư" này của nam ca sĩ lại một lần nữa khiến dân mạng "rần rần", ra sức "đẩy thuyền" cả hai. 

bach cong khanh nan em

Hình ảnh "bàn tay hư" của Bạch Công Khanh bị soi ra khiến dân mạng thích thú

Trước đó, trong một chương trình talkshow , Nam Em gây bất ngờ khi cho biết cô thật sự có tình cảm với Bạch Công Khanh, còn thổ lộ mong muốn nam nghệ sĩ thành chồng mình sau này. 

"Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: 'Em xỉn hả ?', tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được". - Nam em chia sẻ. 

Nam-Em-6

Nam Em từng chia sẻ muốn lấy người như Bạch công Khanh 

Dù không trực tiếp phản hồi về chia sẻ này của Nam Em, nhưng Bạch Công Khanh cũng có chia sẻ gây chú ý trong một đêm nhạc sau đó. Cụ thể, anh nói: "Thật ra ở giai đoạn này Khanh không muốn nói về tình yêu, giống như là không muốn yêu ai ai vậy. Tại vì sao, Khanh đang có rất nhiều những tình yêu khác dành cho mình, tình yêu của từng vị khán giả dành cho mình, tình yêu với sân khấu,...". 

Qua đó có thể thấy, ở thời điểm hiện tại Bạch Công Khanh tập trung cho sự nghiệp ca hát, cống hiến cho khán giả nhiều hơn là chuyện tình cảm cá nhân.

co-duyen-den-voi-nghe-nay

Đáp lại thì Bạch Công Khanh lại muốn tập trung cho sự nghiệp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục