24h
Yeah1 News

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp

Thứ năm, 22/12/2022 | 14:02 (GMT+7)

Bạch Công Khanh mới đây đã cho biết mình bất ngờ bị Nam Em chất vấn về vấn đề "sập" FC của người đẹp này khi nam diễn viên "Duyên kiếp" bị nghi là người đứng sau.

Sau nhiều ngày im lặng, Bạch Công Khanh mới đây đã chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến mối quan hệ với Nam Em. Cả hai bị đồn đoán là xảy ra rạn nứt khi từng kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh lẫn sân khấu khi song ca nhưng gần đây lại không còn tương tác hay hát chung trong các show diễn.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 1

Lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề này, Bạch Công Khanh cho biết lý do là do anh và Nam Em có một bất đồng nhỏ trong công việc nhưng cả hai đã nói chuyện thẳng thắn với nhau về vấn đề này. Thế nhưng liên quan đến sự cố Nam Em bị cho là "sập" FC, Bạch Công Khanh tiết lộ anh đã bị Nam Em gọi "chất vấn" ngay giữa đêm khuya khiến anh phải "lật tung" cả công ty để có câu trả lời rõ ràng cho Nam Em.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 2

Cụ thể khi ồn ào rạn nứt của Bạch Công Khanh và Nam Em nổ ra, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin đồn vô căn cứ, cho rằng Bạch Công Khanh và ekip là người đứng sau những tin tức tiêu cực xung quanh Nam Em nhằm "hạ bệ" người đẹp. Thậm chí còn có tin đồn Bạch Công Khanh là người đứng sau vụ việc FC của Nam Em bị "sập" và cô đã liên lạc Bạch Công Khanh để chất vấn đồng nghiệp của mình.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 3

"Nam Em đã chất vấn Khanh về chuyện này vào giữa đêm khuya. Tôi phải lật tung cả công ty để giải đáp những thắc mắc của Nam Em về câu chuyện trang FC của cô ấy bị đánh sập. Đến khi cô ấy có câu trả lời cho những thắc mắc đó rồi thì đến hôm nay, tôi vẫn chưa nhận được một câu xin lỗi chính thức nào từ Nam Em" - Bạch Công Khanh bày tỏ.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 4

Bạch Công Khanh lần nữa khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là những đồng nghiệp và phát sinh ồn ào những ngày qua là do bất đồng quan điểm trong công việc. Nói thêm về những phát ngôn úp mở của Nam Em trên mạng xã hội hay việc bị mỹ nhân này hủy kết bạn Facebook, Bạch Công Khanh cho biết mình có thể hiểu và thông cảm vì Nam Em là người sống rất cảm xúc, dễ dàng bị tác động bởi những lời nói của cộng đồng mạng.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 5

Trước đó Bạch Công Khanh và Nam Em bén duyên hợp tác trong bộ phim "Nhà không bán" và dần trở thành cặp đôi song ca vô cùng ăn ý trên các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai bất ngờ không còn tương tác thân thiết, làm rộ lên tin đồn rạn nứt những ngày qua.

Bạch Công Khanh bị Nam Em chất vấn giữa đêm khuya vì bị nghi là người đánh sập FC của người đẹp - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạch Công Khanh   Nam Em   FC Nam Em  

Cùng chuyên mục