24h
Yeah1 News

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh: "Nếu tôi và Ngọc Trinh yêu nhau cũng không có gì sai"

Thứ bảy, 10/06/2023 | 14:24 (GMT+7)

Bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh chia sẻ thẳng thắn rằng anh quan niệm quá khứ không quan trọng và nếu anh cùng Ngọc Trinh có yêu đương thật cũng không có gì sai.

Thời gian qua, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn tình ái giữa Ngọc Trinh và bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh. Tất cả bắt nguồn từ việc "nữ hoàng nội y" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nam bác sĩ nổi tiếng này. Không rõ mối quan hệ bạn bè của cả hai bắt nguồn từ khi nào.nhưng trong những khoảnh khắc bên cạnh nhau, hai người đã rất thoải mái thể hiện sự thân thiết làm rộ lên tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh vướng tin đồn hẹn hò.
Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh vướng tin đồn hẹn hò.

Tuy phía Ngọc Trinh và bác sĩ này đã lên tiếng phủ nhận nhưng những tin đồn vẫn không ngừng râm ran. Mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng thu hút sự chú ý khi có bài đăng dài trải lòng về những tin đồn tình ái xoay quanh anh và Ngọc Trinh trong thời gian qua.

Đáng nói, vị bác sĩ này thể hiện thái độ khá cởi mở và khẳng định, nếu anh và Ngọc Trinh có yêu nhau thật thì cũng không có gì sai. Bác sĩ Hữu Thịnh còn không tiếc khen ngợi Ngọc Trinh hết lời, cho rằng "nữ hoàng nội y" rất đẹp, giỏi và chăm chỉ.

Cả hai nhiều lần có buổi ăn tối thân mật cùng bạn bè.
Cả hai nhiều lần có buổi ăn tối thân mật cùng bạn bè.

"Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả. Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi vậy thôi. 

Ngọc Trinh phải công nhận là bả đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có (không ai tự nhiên mà giàu được đâu, ai trải qua rồi mới hiểu được, để thành công và giàu từ bàn tay trắng thì sẽ phải làm việc ngày đêm, vất vả như thế nào mọi người). Nói về giàu thì mình và Ngọc Trinh chưa biết ai giàu hơn ai đâu nha nên 2 đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết" - bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết.

Bác sĩ Thịnh khẳng định nếu ai và Ngọc Trinh có yêu nhau thật cũng không có gì sai trái vì cả hai đều đang độc thân.
Bác sĩ Thịnh khẳng định nếu ai và Ngọc Trinh có yêu nhau thật cũng không có gì sai trái vì cả hai đều đang độc thân.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bày tỏ mong muốn sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, dự kiến có lẽ sẽ trong năm nay. Đây dường như là một trong những lý do khiến Ngọc Trinh có kết nối với bác sĩ Thịnh và trở nên thân thiết như hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục