24h
Yeah1 News

Bà xã Mạc Văn Khoa tức giận khi bị so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm

Thứ hai, 31/10/2022 | 10:27 (GMT+7)

Sau khi khoe ảnh diện bikini và nhận nhiều bình luận "kém duyên", Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa đã nổi cáu đáp trả.

Bà xã Mạc Văn Khoa gây "đốt mắt" khi chia sẻ bộ ảnh diện bikini nóng bỏng trên bãi biển trong chuyến du lịch mới đây cùng chồng và con gái ở Phú Quốc. Dù ban đầu đăng ảnh với mục đích vui vẻ nhưng sau đó, cô liên tục bị netizen nhận xét khiếm nhã, kém duyên. Điều này khiến Vy Pumpe phải nổi cáu lên tiếng đáp trả không thương tiếc.

Bà xã Mạc Văn Khoa tức giận khi bị so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm - ảnh 1
Vy Pumpe diện bikini khoe dáng trên bãi biển
Vy Pumpe diện bikini khoe dáng trên bãi biển

Tài khoản này cho rằng Vy Pumpe diện đồ hở hang và "không đẹp", nhất là trong shoot ảnh quay lưng về phía camera kém duyên. Người này khuyên cô nên tập sống bình dân như vợ Lê Dương Bảo Lâm. Như vậy mới tạo thiện cảm cho mọi người.

Vy Pumpe 'hiển không nổi' khi bị so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm
Vy Pumpe "hiển không nổi" khi bị so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm

Ban đầu, Vy Pumpe còn trả lời chỉ cần bản thân vui chứ không cần xinh trong mắt người khác. Đến khi nhận lời khuyên kém duyên, cô nói thẳng: "Vô duyên mà tưởng mình hay. Đi biển mặc áo dài tắm hay gì chị?".

Sau khi tài khoản này xóa bình luận, bà xã Mạc Văn Khoa tiếp tục đăng toàn bộ phần đấu khẩu giữa 2 người lên để netizen cùng đánh giá: "Nhiều người ngộ ghê, không hiểu luôn... Hiền không nổi".

Bà xã Mạc Văn Khoa tức giận khi bị so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm - ảnh 4
Vợ Lê Dương Bảo Lâm thường mặc đồ bình dân, ít chưng diện khi lên hình
Vợ Lê Dương Bảo Lâm thường mặc đồ bình dân, ít chưng diện khi lên hình

Được biết, vợ Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc 3 con nhỏ nên vất vả hơn, cô bận rộn livestream bán hàng online cũng như không có nhiều thời gian để trau chuốt diện mạo. Trong khi vợ Mạc Văn Khoa thì mới chỉ có 1 bé gái nên sinh hoạt cũng thoải mái hơn. Việc so sánh gu thời trang của từng người cũng nên đặt đúng bối cảnh bởi không nên áp đặt việc Vy Pumpe phải mặc đồ bộ ở nhà như Quỳnh Quỳnh khi đi biển.

Trước đó, Vy Pumpe từng cũng không ít lần bị so sánh với bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Dân mạng cho rằng, vợ Mạc Văn Khoa chỉ biết chưng diện, hưởng thụ mà không chăm chỉ làm việc, đảm đang như bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa khi dự sự kiện
Vợ chồng Mạc Văn Khoa khi dự sự kiện

Vy Pumpe tức giận đáp trả: "Bạn nói vậy dễ hiểu lầm. Người khác lại nghĩ chị Quỳnh phải nai lưng ra làm cực khổ không được đi đâu á bạn ơi. Mình làm ra tiền thì phải được hưởng chứ bạn. Bố mẹ còn khoẻ mạnh, không đưa đi thì đợi đến khi nào mới đưa bố mẹ đi".

Bà xã Mạc Văn Khoa cho rằng mỗi người có cách sống riêng: "Vợ chồng anh ấy vẫn đi chơi bạn ạ, mỗi người 1 cách khác thể hiện riêng. Bạn chỉ nhìn bề ngoài chứ sao thấy được bên trong, anh Lâm là người chồng tâm lí, cưng vợ con hết nấc".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc bên cạnh con gái đầu lòng
Vợ chồng Mạc Văn Khoa có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc bên cạnh con gái đầu lòng

Trước đó, trong một gameshow truyền hình mới đã lên sóng nói về những câu chuyện đời sống hôn nhân. Mạc Văn Khoa chia sẻ hài hước và rất chân thật chứng tỏ Vy Pumpe không hề quan trọng vẻ bề ngoài như netizen chỉ trích: "Lúc đầu gặp vợ, tôi còn là một thằng quê mùa, xấu đau xấu đớn. Tôi xấu tới mức không dám nghĩ sẽ có người yêu. Vậy mà, chính cái xấu đó lại gây ấn tượng với vợ tôi. Từ đó tôi nhận ra, nhan sắc chỉ là bước đầu thôi, tôi xấu bên ngoài nhưng đẹp bên trong, nên vợ tôi mới yêu tôi, chứ đẹp mà xấu bụng thì cũng chẳng ai yêu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục