24h
Yeah1 News

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3

Thứ sáu, 05/08/2022 | 18:21 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày sinh em bé, người dùng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc rạng rỡ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Ngoài ra, cô còn tiết lộ hình ảnh của con trai mà mình vừa hạ sinh không bao lâu.

Đúng 7h00 sáng ngày 3/8, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm thông báo đã đưa Quỳnh Quỳnh (tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh) - bà xã của mình đến bệnh viện để vào phòng chờ sinh. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, sao nam "Hợp đồng định mệnh" đã chia sẻ hình ảnh ở bên cạnh động viên vợ trong lúc lâm bồn. Nam danh hài gốc Đồng Nai cho biết dù bà xã đã sinh con lần 3 nhưng vẫn không nén nổi sự hồi hộp, lo lắng.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm không rời bà xã trong lúc cô sinh em bé thứ 3
Lê Dương Bảo Lâm không rời bà xã trong lúc cô sinh em bé thứ 3

Trong quá trình chuẩn bị chờ sinh, Quỳnh Quỳnh nắm chặt tay chồng để tiếp thêm sức mạnh. Sau khi con chào đời, cô nở nụ cười hạnh phúc khiến Lê Dương Bảo Lâm càng thêm thấu hiểu sự vất vả của vợ và tình yêu lớn lao của mình dành cho gia đình. Anh viết trên Facebook cá nhân: "Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh...".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 3
Nhan sắc hồng hào, tươi tắn của Quỳnh Quỳnh chỉ sau 2 ngày sinh con khiến netizen bất ngờ
Nhan sắc hồng hào, tươi tắn của Quỳnh Quỳnh chỉ sau 2 ngày sinh con khiến netizen bất ngờ

Hiện tại, chỉ sau 2 ngày sinh em bé, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên tài khoản cá nhân. Diện mạo của Quỳnh Quỳnh không khỏi khiến netizen sửng sốt bởi khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ khác hẳn với hình ảnh mũm mĩm, kém sắc trong những tháng cuối thai kỳ. Không những thế, nhiều dân mạng còn nhận thấy Quỳnh Quỳnh ngày càng nhuận sắc, hồng hào hơn hẳn so với trước đó. Cùng tốc độ hồi phục sau thời gian "vượt cạn", rất nhanh thôi bà xã của Lê Dương Bảo Lâm sẽ có được cơ thể mặn mà, chuẩn chỉnh như trong quá khứ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 5
Quỳnh Quỳnh vô cùng phấn khởi khi chỉ còn 1 ngày nữa là được xuất viện trở về nhà đoàn tụ với 2 cô con gái
Quỳnh Quỳnh vô cùng phấn khởi khi chỉ còn 1 ngày nữa là được xuất viện trở về nhà đoàn tụ với 2 cô con gái

Được biết, Quỳnh Quỳnh chia sẻ mặc dù chỉ mới vào viện có 2 ngày nhưng cô đã cảm thấy rất nhớ 2 cô con gái ở nhà. Ngoài ra, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã có thể tự tập đi lại và cho biết còn 1 ngày nữa thì cô có thể quay về nhà đoàn tụ với gia đình. Mới đây, Quỳnh Quỳnh cũng đăng tải hình ảnh đứng bế con trai nhỏ ngắm phong cảnh ngoài cửa sổ. Đây là lần đầu tiên gia đình sao nam gốc Đồng Nai để em bé lộ diện trước công chúng. Cô viết: "2 mẹ con mình chờ ba quay về nha , khuya nay ba về rồi, mai 2 mẹ con mình được về nhà để sớm gặp mấy chị nhé". Có thể thấy Quỳnh Quỳnh đã lấy lại sức khỏe sau sinh và rất mong ngóng đến giây phút được quay về căn nhà thân yêu của mình.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 7
Trước đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con mắc chứng tật bẩm sinh nhưng đã được tiểu phẫu để không ảnh hưởng đến tương lai
Trước đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con mắc chứng tật bẩm sinh nhưng đã được tiểu phẫu để không ảnh hưởng đến tương lai

Trước đó, cô từng tiết lộ về chứng bệnh bẩm sinh của con trai khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cụ thể, vợ Lê Dương Bảo Lâm cho biết con vừa chào đời đã bị rò luân nhĩ - một dị tật đặc trưng bởi lỗ rò trước vành tai, chỗ sụn của vành tai tiếp giáp với khuôn mặt. Không những thế, em bé cũng được chẩn đoán mắc chứng thắng lưỡi không hiếm gặp và cặp đôi cũng quyết định cho con thực hiện tiểu phẫu để tránh những vấn đề phát sinh về sau. May mắn là những triệu chứng này không quá nghiêm trọng hay ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ. Tình hình hiện tại của bé cũng đã hồi phục ổn định và chờ quyết định xuất viện của bác sĩ vào ngày tới.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 9
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 10
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lấy lại sắc vóc sau sinh nhanh bất ngờ, hé lộ hình ảnh em bé thứ 3 - ảnh 11
Một số hình ảnh về sắc vóc của Quỳnh Quỳnh trước khi mang thai
Một số hình ảnh về sắc vóc của Quỳnh Quỳnh trước khi mang thai

Được biết, sau 7 năm yêu nhau, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2017. Đến nay, cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc trong gia đình với 3 người con nhỏ. Ngoài Lê Dương Bảo Lâm hoạt động nghệ thuật thì vợ anh cũng tất bật với công việc livestream bán hàng online để phụ giúp kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Cặp đôi luôn dành mọi thời gian cho sự nghiệp với hy vọng kiếm thật nhiều tiền để giúp con có cuộc sống tốt đẹp hơn sau này.

Ảnh: FBNV - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục