24h
Yeah1 News

Bà xã kém 17 tuổi của diễn viên Ngọc Thuận mang thai sau 9 tháng kết hôn

Thứ tư, 20/09/2023 | 19:53 (GMT+7)

Sau thời gian dài chờ đợi, gia đình diễn viên Ngọc Thuận cũng đã có tin vui.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã của diễn viên Ngọc Thuận đã thông báo tin vui đến tất cả mọi người. Cô cho biết em bé đến bất ngờ nên cả hai vợ chồng đang rất vui và hạnh phúc. Hiện tại, Bích Ngọc vẫn ăn uống và nghỉ ngơi thoải mái để em bé được khỏe mạnh. Về phía Ngọc Thuận, nam diễn viên cũng cố gắng hỗ trợ bà xã nhiều công việc.

Bà xã diễn viên Ngọc Thuận thông báo mang thai sau 9 tháng kết hôn
Bà xã diễn viên Ngọc Thuận thông báo mang thai sau 9 tháng kết hôn
Cả hai vợ chồng đang rất vui và hạnh phúc
Cả hai vợ chồng đang rất vui và hạnh phúc

Diễn viên Ngọc Thuận sinh năm 1986 ở tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Gạo nếp gạo tẻ, Vợ chồng Đậu thời @, Lạc lối…Những năm gần đây, nam diễn viên còn lấn sân sang công việc liên quan đến ẩm thực. 

Cuối năm 2022, diễn viên Ngọc Thuận kết hôn với bà xã kém 17 tuổi là Bích Ngọc (sinh năm 2003) khi cô vừa tốt nghiệp cấp 3. Chia sẻ về vợ sắp cưới của mình, Ngọc Thuận từng cho biết: “Vợ tôi sinh năm 2003, người TP.HCM. Chúng tôi quen nhau trong một dịp tình cờ và khi gặp lại, cả hai nói chuyện thấy rất hợp nên dần dần cảm mến rồi yêu nhau. Sau đó, tôi đã đến nhà xin phép bố mẹ Ngọc cho hai đứa tiến tới hôn nhân. Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chúng tôi không gặp trở ngại gì từ khi yêu cho đến lúc làm vợ chồng. Mối quan hệ của tôi và bà xã được cả hai bên gia đình ủng hộ, vun vén”.

Diễn viên Ngọc Thuận và vợ kết hôn vào cuối năm 2022
Diễn viên Ngọc Thuận và vợ kết hôn vào cuối năm 2022

Thời gian trước, Ngọc Thuận cũng từng bị chê vì không nắm tay và bị cho là không quan tâm đến bà xã. Trước ý kiến này, Ngọc Thuận lên tiếng: “Khó tay trong tay được lắm, bạn nào cùng quan điểm chắc cũng hiểu, mình đi ra có công việc không thể nào nói chuyện với người ta mà tay trong tay với vợ. Anh quan niệm là sẽ không nắm tay kè kè chỗ đông người, nhất là nói chuyện với những người làm ăn cùng với mình. Vợ chồng ở nhà muốn nắm gì đó nắm. Còn ra đường phải lịch sự chốn đông người, chứ không lẽ hai đứa đứng nhìn nhau nói chuyện không coi bạn bè xung quanh ra gì đâu được. Mình phải ở chỗ đó mới biết được, còn coi clip có mấy chục giây thì sao biết được gia đình người ta. Còn chuyện vợ chồng yêu thương nhau là hai chồng biết thôi đâu phải là thể hiện cho mọi người biết".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục