24h
Yeah1 News

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói

Thứ tư, 07/09/2022 | 19:15 (GMT+7)

Mới đây, động thái mới nhất của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân gây chú ý với fan hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh của bản thân kể từ sau scandal "chấn động" của ông xã.

Vào chiều ngày 7.8 vừa qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở về Việt Nam sau một tháng vướng vào lùm xùm "chấn động" tại Tây Ban Nha. Được biết, chủ nhân bản hit "Dẫu có lỗi lầm" đã phải nhận lấy hình thức kỷ luật cảnh cáo từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì vi phạm quy định nơi làm việc. Sau khi trở lại quê nhà, Hồ Hoài Anh hiện vẫn đang tạm khóa các trang mạng xã hội và chưa có động thái lộ diện trước truyền thông.

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 1

Bên cạnh đó, động thái của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang - bà xã của Hồ Hoài Anh cũng được các netizen hết mực quan tâm và theo dõi. Được biết, sau hai tháng giữ thái độ im lặng trên trang cá nhân, bà xã Hồ Hoài Anh đã dần cập nhật lại những hình ảnh, khoảnh khắc trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 2

Vào ngày 7.9 hôm nay, giọng ca "Đừng Ngoảnh Lại" nhận về nhiều sự quan tâm khi cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, Lưu Hương Giang trải lòng: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại".

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 3

Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1983 gây chú ý khi diện bộ trang phục đơn sắc, ánh mắt phiêu lãng theo phong cảnh núi rừng xung quanh. Đáng chú ý, nhiều netizen còn tinh mắt nhận ra bà xã Hồ Hoài Anh chủ động căn dặn người chụp "bắt" góc rộng để khán giả thấy được bao quát toàn bộ khung cảnh thay vì tập trung nhìn vào hình dáng của nữ ca sĩ.

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 4

Lý giải về điều này, hầu hết fan hâm mộ đều cho rằng chủ đích của Lưu Hương Giang có liên quan đến dòng trạng thái của cô. "Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa". Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, diện mạo của Lưu Hương Giang giờ đây đã hằn thêm những dấu vết tượng trưng cho sự phiền não và lo nghĩ vì gia đình. Trước hình ảnh hiện tại của cô, nhiều fan hâm mộ cùng bạn bè thân thuộc đã để lại những lời nhắn nhủ, động viên mong cô sớm vượt qua những khó khăn, "giông bão" của dư luận.

- Mong em vững tay chèo khi con thuyền gặp sóng to gió lớn. Chị luôn ngưỡng mộ gia đình em.

- Mỗi sóng gió cho con người ta thêm bản lĩnh. Chúng ta hãy cảm ơn vì điều đó. Chúc gia đình em luôn an nhiên hạnh phúc!

- Mong chị chân cứng đá mềm vượt qua dư luận. Ai cũng có lúc không may mắn, vấp ngã và lại đứng dậy bước tiếp thôi.

- Chị luôn đẹp trong mắt các khán giả hâm mộ nhé chị iu, cố lên chị nhé!

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 5

Trước đó, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là một trong những cặp đôi sáng giá trong giới âm nhạc Việt Nam. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cùng nhau đồng hành trên con đường nghệ thuật và cho ra mắt những tác phẩm âm nhạc đặc sắc. Được biết, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trở nên phổ biến với đông đảo khán giả mộ điệu khi góp mặt với vai trò giám khảo trong cuộc thi "Giọng hát Việt Nhí".

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 6
Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 7

Sau nhiều năm chung sống, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có với nhau hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu có tên gọi là Mina và Misu. Vào năm 2019, thông tin cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 10 năm gắn bó khiến cư dân mạng được một phen bất ngờ và sửng sốt. Thế nhưng ngay sau đó, giọng ca sinh năm 1989 đã lên tiếng đính chính đó là chuyện trong quá khứ, cô và ông xã Hồ Hoài Anh đã trở lại chung sống và cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình.

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu “lộ mặt” trên mạng xã hội, tiết lộ trình trạng nhan sắc chỉ qua một câu nói - ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục