24h
Yeah1 News

Bà xã Chi Bảo "gây sốc" khi giảm 18 kg chỉ trong 2 tháng hậu sinh con

Thứ sáu, 23/09/2022 | 10:25 (GMT+7)

Chia sẻ của vợ nam diễn viên Chi Bảo khiến hội chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa phải ngỡ ngàng khi cô lấy lại cân nặng lý tưởng chỉ sau 2 tháng kể từ lúc sinh con.

Lý Thùy Chang - bà xã nam diễn viên Chi Bảo từng khiến hội mẹ bỉm sữa "sốc" khi tiết lộ bản thân đã giảm cân ngoạn mục xuống 18 kg chỉ sau 2 tháng sinh con đầu lòng. Nói về câu chuyện này, Lý Thùy Chang tiết lộ cô thường kết hợp chế độ ăn uống phù hợp, siêng năng tập luyện thể thao và đặc biệt là sự can thiệp của máy móc công nghệ mới.

Bà xã Chi Bảo 'gây sốc' khi giảm 18 kg chỉ trong 2 tháng hậu sinh con - ảnh 1
Lý Thùy Chang đã giảm 18 kg chỉ trong vòng 2 tháng sau khi sinh em bé
Lý Thùy Chang đã giảm 18 kg chỉ trong vòng 2 tháng sau khi sinh em bé

Bản thân Lý Thùy Chang là bà chủ quản lý chuỗi cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hà Nội, TP.HCM nên cô nắm rõ những quy trình để lấy lại sắc vóc sau khi người phụ nữ mang thai và sinh con. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ máy móc tân tiến cũng phần nào đảm bảo an toàn cho "mẹ bỉm" trong quá trình giảm cân. Lý Thùy Chang chia sẻ: "Vì Chang làm trong ngành làm đẹp nên không thể để cơ thể mình quá nặng nề, phát tướng trong thời gian dài được".

Bà xã Chi Bảo 'gây sốc' khi giảm 18 kg chỉ trong 2 tháng hậu sinh con - ảnh 3
Vì là chủ kinh doanh dịch vụ làm đẹp nên Lý Thùy Chang không thể để thân hình 'quá khổ'. Sau 2 tháng sinh con, cô đã giảm cân thành công lấy lại vóc dáng săn chắc
Vì là chủ kinh doanh dịch vụ làm đẹp nên Lý Thùy Chang không thể để thân hình "quá khổ". Sau 2 tháng sinh con, cô đã giảm cân thành công lấy lại vóc dáng săn chắc

Không chỉ riêng việc giảm cân, Lý Thùy Chang thường đăng bài viết hoặc livestream tâm sự về cách làm đẹp như chăm sóc da, tóc cũng như tổng hợp các bài tập thể dục thể thao, yoga tại nhà... Là một người mẹ trẻ, Lý Thùy Chang cũng không ít lần chia sẻ những bí quyết trong việc chăm bẵm con nhỏ như cách tắm em bé, lựa chọn trang phục an toàn hoặc thực đơn dinh dưỡng cho trẻ phát triển giai đoạn đầu đời... Trên mạng xã hội, những hình ảnh, bài viết của Lý Thùy Chang về cậu con trai đầu lòng Gia Khang của mình và ông xã Chi Bảo luôn nhận được lượt tương tác cao. 

Bảo Thy và Lý Thùy Chang trong hội ngộ trong dịp nghỉ lễ vừa qua
Bảo Thy và Lý Thùy Chang trong hội ngộ trong dịp nghỉ lễ vừa qua

Mối quan hệ thân thiết giữa Lý Thùy Chang - bà xã nam diễn viên Chi Bảo và nữ ca sĩ Bảo Thy nhận được sự quan tâm chú ý của dư luận. Vì cùng là mẹ bỉm và làm chủ sự nghiệp kinh doanh nên Lý Thùy Chang và Bảo Thy dễ dàng kết thân với nhau.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo kết hôn vào tháng 3/2021, đến năm 2022 thì chào đón cậu con trai đầu lòng
Lý Thùy Chang và Chi Bảo kết hôn vào tháng 3/2021, đến năm 2022 thì chào đón cậu con trai đầu lòng

Được biết, Lý Thùy Chang và Chi Bảo kết hôn vào tháng 3/2021 và đến đầu năm 2022 thì cặp đôi thông báo về sự ra đời của con trai Gia Khang. Hiện tại, Lý Thùy Chang đã quay trở lại công việc kinh doanh của chuỗi thẩm mỹ viện quy mô. Ngoài sự nghiệp, cô còn chăm sóc con nhỏ cũng như gia đình. Mặc dù đã là mẹ bỉm nhưng sắc vóc thon thả, rạng rỡ của Lý Thùy Chang được nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục