24h
Yeah1 News

“Bà trùm mai mối” đưa ra tiêu chí chọn người yêu ở tuổi 46, dân tình tranh cãi: “Vì vậy nên tình duyên trắc trở?”

Chủ nhật, 21/05/2023 | 11:11 (GMT+7)

Khác với danh xưng “Bà trùm mai mối”, chuyên se duyên cho vô vàn cặp trai tài gái sắc, MC Cát Tường ngoài đời lại có đường tình cảm hết sức lận đận.

Từ những ngày đầu sự nghiệp đến nay, MC Cát Tường đã sở hữu cho mình nhiều thành công ấn tượng. Nổi bật nhất có thể kể đến vẫn là danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú được phong tặng cho Cát Tường vào năm 2019.

Thế nhưng, không như thành công trong bước đường nghệ thuật, đời sống tình cảm của Cát Tường khá lận đận, truân chuyên. Dù đã ngoài 40, hiện nay Cát Tường vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ vững chãi.

Tạm gác sự nghiệp rực rỡ để theo đuổi cuộc hôn nhân vỏn vẹn… 1 tháng

Xuất hiện trong chương trình “Sau ánh hào quang”, Cát Tường có dịp bộc bạch rằng bố của Na Uy - con gái nữ diễn viên, là “mối tình sét đánh" mang nhiều dư vị khiến cô nhớ mãi. Hai người yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên và nhanh chóng có thai chỉ sau 4 tháng. Cát Tường chia sẻ thêm: “Hồi mới yêu, tôi rất đẹp nên anh ấy tình cảm lắm. Đi qua vũng nước, anh sẵn sàng bế tôi lên. Yêu nhau được 4 tháng là tôi đã có thai. Lúc ấy, tôi nói với anh ấy phải cưới thôi. Thế là anh đồng ý ngay".

MC Cát Tường chia sẻ về chuyện tình của mình trong chương trình 'Sau ánh hào quang'
MC Cát Tường chia sẻ về chuyện tình của mình trong chương trình "Sau ánh hào quang"

Cứ ngỡ cuộc hôn nhân này sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn, nhưng chỉ khi Cát Tường vừa sinh con được 1 tháng, chồng liền chê cô xấu và lạnh nhạt dần với cô. Cả hai “đường ai nấy đi” vào lúc Na Uy được 1 tháng tuổi và chính thức ly dị khi bé vừa tròn lên 2. Nữ MC cũng nói mình vẫn luôn tạo điều kiện cho hai cha con gặp nhau, vì Na Uy đã thiếu thốn tình cảm của cha ngay từ khi còn nhỏ.

Nữ diễn viên từng tạm gác sự nghiệp để theo đuổi cuộc hôn nhân ngắn ngủi
Nữ diễn viên từng tạm gác sự nghiệp để theo đuổi cuộc hôn nhân ngắn ngủi

MC Cát Tường kể thêm đôi chút về câu chuyện sau đó: "Đến khi anh trở về, xin chị cho thêm cơ hội thì lúc này mình đã không còn cảm xúc. Chị phải xin lỗi anh ấy vì không thể cùng nhau chung bước nữa".

Tung 6 tiêu chí chọn bạn trai ở tuổi 46 gây nhiều tranh cãi

Quen thuộc với hình tượng “bà mai” đầy duyên dáng trong những chương trình hẹn hò, Cát Tường khiến khán giả tò mò về chuyện tình cảm của nữ diễn viên hơn bao giờ hết. Mới đây, Cát Tường lại gây xôn xao khi tự tin liệt kê những tiêu chí mà cô lựa chọn bạn trai. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy hàng loạt yêu cầu khắt khe trong khi Cát Tường đã ngoài 40.

Nữ diễn viên thổ lộ rằng, hiện tại cô thích yêu một anh chàng độ tuổi 35 - 45 vì họ có đủ thời gian chăm sóc cho cô. Về ngoại hình, cô không cần 6 múi nhưng cũng “đừng mập quá”, không cần đẹp nhưng mặt mũi phải sáng sủa và đặc biệt là phải cao hơn nữ MC. Ngoài ra, Cát Tường cũng mong muốn anh chàng ứng tuyển phải tự chủ được tài chính cũng như không còn vướng bận gia đình.

6 tiêu chí chọn bạn trai của MC Cát Tường - Nguồn: Phụ nữ & Pháp luật
6 tiêu chí chọn bạn trai của MC Cát Tường - Nguồn: Phụ nữ & Pháp luật

Những ý kiến trên của Cát Tường tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều, phần lớn đều bày tỏ sự ủng hộ nữ MC, cho rằng cô thẳng thắn và mạnh dạn để tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Mặt khác, nhiều người nhận xét Cát Tường đang làm màu lố lăng, không phù hợp với độ tuổi của chị.

Cát Tường vẫn rất trẻ trung ở độ tuổi 46
Cát Tường vẫn rất trẻ trung ở độ tuổi 46

Về phía Cát Tường, dẫu cư dân mạng có bàn tán ra sao, nữ MC vẫn luôn giữ vững niềm tin rằng bản thân đang cần gì, đang muốn gì ở một tình yêu. Tiêu chí chọn bạn trai khắt khe thì đã sao, khi Cát Tường hay bất kỳ cá thể nào cũng xứng đáng đón nhận một hạnh phúc trọn vẹn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Cát Tường   Cát Tường  

Cùng chuyên mục