24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ?

Thứ năm, 29/12/2022 | 17:36 (GMT+7)

Bài đăng nửa thật nửa đùa của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mới đây đã khiến dân tình không khỏi tò mò với mức cát-xê cao chót vót của các hoa hậu hiện tại.

Sự phát triển nhanh chóng của những cuộc thi nhan sắc trong những năm gần đây tại Việt Nam là bệ phóng để làm nên thành công của nhiều mỹ nhân trẻ. Dù gây tranh cãi vì tình trạng "loạn hoa hậu" nhưng không thể phủ nhận các Hoa - Á hậu bước ra từ những cuộc thi lớn vẫn có sức ảnh hưởng nhất định, phát triển nhanh chóng và gặt hái thành công khi lấn sân sang các lĩnh vực thời trang, diễn xuất...

Một trong số đó, không thể không nhắc đến các hoa hậu của nhà Sen Vàng. Mới đây, dàn "gà cưng" của công ty này đã được hé lộ sẽ góp mặt trong một show thời trang của NTK Đỗ Long gồm Thùy Tiên, Thiên Ân, Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà.

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 1

Đây đều là những mỹ nhân được chú ý gần đây khi được khen ngợi là có nhan sắc ngày càng thăng hạng, đồng thời có sức ảnh hưởng nhất định trong làng nhan sắc Việt. "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chia sẻ hình ảnh của 4 "gà cưng" trong show diễn này với sự tự hào cùng caption hé lộ mức cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng cho mỗi người trong một show.

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 2
'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 3

"NTK Đỗ Long chơi lớn quá, chi 5 tỷ cho cái poster! Riêng tiền trả cho 4 Hoa Hậu là 4 tỷ. Rồi thêm tiền trả cho cái post này 1 tỷ nữa" - bà Phạm Kim Dung viết trên trang cá nhân.

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 4

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan hoang mang không rõ đây chỉ là lời đùa của "bà trùm hoa hậu" hay là mức cát-xê thực tế của dàn Hoa hậu. Song dù nửa đùa nửa thật là vậy nhưng cũng không khó để đoán rằng các NTK hay những nhãn hàng hợp tác đều phải chi mức cát-xê không nhỏ cho những mỹ nhân này khi Thiên Ân, Tiểu Vy, Thùy Tiên hay Đỗ Thị Hà đều là những gương mặt hot hiện tại. Thế nhưng điều này cũng vô tình làm dấy lên ý kiến trái chiều khi một số netizen tranh cãi liệu làm Hoa hậu có phải là công việc dễ dàng kiếm tiền?

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 5
'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ cát-xê của dàn Hoa hậu là 1 tỷ đồng mỗi show, CĐM: Hoa hậu kiếm tiền quá dễ? - ảnh 6

Trong khi Tiểu Vy đang "tấn công" showbiz mạnh mẽ với 2 vai chính cùng lúc trong phim điện ảnh "Đảo độc đắc" và web drama "Chủ tịch giao hàng" thì Thiên Ân cũng là gương mặt tiềm năng nhận được nhiều sự quan tâm dù đăng quang Miss Grand Vietnam chưa lâu. Trong khi đó, Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà cũng là 2 nàng hậu được đánh giá cao về nhan sắc và tiềm năng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang.

Thùy Tiên
Thùy Tiên
Đỗ Hà
Đỗ Hà
Tiểu Vy
Tiểu Vy
và Thiên Ân đều là những gương mặt hot hiện tại.
và Thiên Ân đều là những gương mặt hot hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục