24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung phủ nhận chuyện hoa hậu Thùy Tiên thu nhập 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng

Thứ ba, 01/11/2022 | 11:02 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào, bà Phạm Kim Dung đã chính thức xác nhận hoàn toàn không có chuyện hoa hậu Thùy Tiên kiếm được 70 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang.

Miss Grand International 2022 đã kết thúc nhưng những lùm xùm xoay quanh nó vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt. Đặc biệt là những phát ngôn của ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi về các thí sinh khiến nhiều người bức xúc.

Trong một buổi chia sẻ gần đây, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết thực chất tính ông Nawat khá thích nói đùa và thẳng thắn nên đôi khi những câu phát biểu của ông ấy dễ gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Bà Dung lấy minh chứng như việc ông Nawat từng tiết lộ mức thu nhập của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 khiến dân tình chấn động.

Bà Phạm Kim Dung phủ nhận chuyện thu nhập 70 tỷ đồng của Thùy Tiên
Bà Phạm Kim Dung phủ nhận chuyện thu nhập 70 tỷ đồng của Thùy Tiên

Tháng 3/2022, trong một buổi livestream, ông Nawat cho biết chỉ trong khoảng 3 tháng sau khi Thùy Tiên đăng quang hoa hậu quốc tế, cô đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng 70 tỷ đồng) từ các hợp đồng quảng cáo, cát-xê đi sự kiện... Gần đây, ông cũng nhắc lại chia sẻ này trong buổi giao lưu tại Indonesia thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022.

Trước những tin đồn tiêu cực về mức thu nhập của hoa hậu Thùy Tiên, bà Dung đính chính làm rõ, phủ nhận hoàn toàn không có chuyện này!

Bà Dung cho biết ông Nawat rất thích nói đùa và không nghĩ quá nhiều về phát ngôn của mình. Thùy Tiên không thể kiếm được 70 tỷ chỉ sau 3 tháng đăng quang
Bà Dung cho biết ông Nawat rất thích nói đùa và không nghĩ quá nhiều về phát ngôn của mình. Thùy Tiên không thể kiếm được 70 tỷ chỉ sau 3 tháng đăng quang

Bà Dung nói: "Ổng từng nói Tiên thu nhập 70 tỷ hay 100 tỷ gì đó thì chỉ là ông nói giỡn thôi chứ không phải những con số thực tế. Mình cũng có trao đổi thì đó hoàn toàn là lời nói đùa, làm sao có thể kiếm được số tiền đó chỉ trong thời gian ngắn như vậy".

Ông Nawat từng khen ngợi Thùy Tiên hết lời từ ngoại hình, trí tuệ đến việc chăm chỉ kiếm tiền
Ông Nawat từng khen ngợi Thùy Tiên hết lời từ ngoại hình, trí tuệ đến việc chăm chỉ kiếm tiền

Ngoài ra, bà Dung kể thêm, ông Nawat từng nói đùa trên livestream là nếu năm 2021 không chọn Thùy Tiên đăng quang mà cho Á hậu 1 nhận vương miện thì chắc không kiếm được nhiều tiền như vậy. Bà khẳng định rằng những chia sẻ đó của ông Nawat đều chỉ là nói đùa với fan chứ không có ý gì khác.

"Ông ấy luôn có những câu bông đùa, nói giỡn như vậy và mình phải hết sức thông cảm với họ. Đôi khi đó là tính cách thoải mái của họ vì văn hóa ở chỗ họ sống không bị bó buộc nhiều nên thành ra họ nghĩ gì nói đó thôi" - Bà Dung giải thích vì những phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ xuất phát từ ông Nawat.

Thùy Tiên tiết lộ cô dự định mua nhà cho ba mẹ vào cuối năm nay
Thùy Tiên tiết lộ cô dự định mua nhà cho ba mẹ vào cuối năm nay

Được biết, sau khi trở thành Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã đến rất nhiều nơi, kể cả trong nước lẫn quốc tế để giao lưu và thiện nguyện. Cô cũng được xem là cái tên hoa hậu có sức ảnh hưởng không chỉ tại giới giải trí nước nhà mà còn trên đấu trường quốc tế. Kể từ khi đăng quang, Thùy Tiên nhận về rất nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện...

Trong một cuộc chia sẻ gần đây, Thùy Tiên tiết lộ cuối năm nay có thể mua nhà cho ba mẹ. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cho biết không mua xe vì mình phải bay đi bay lại nước ngoài khá nhiều nên sẽ rất phí: "Tôi di chuyển nhiều, đi nước ngoài liên tục, nếu mua xe mà để một chỗ thì uổng phí. Tôi cũng không mua đồ hiệu nhiều dù mình có khả năng. Tôi đang tích lũy để mua nhà cho mẹ trước. Tôi còn muốn mua thêm một căn nhà cho bà - người đã nuôi tôi khôn lớn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục