24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là "hoa hậu nghèo nhất"

Thứ hai, 03/10/2022 | 15:11 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung mới đây lại vướng ý kiến trái chiều sau khi có đôi dòng chia sẻ về Thiên Ân - tân Hoa hậu vừa đăng quang tại Miss Grand Vietnam 2022.

Kết thúc hành trình của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình 2022 và chính thức tìm ra chủ nhân của vương miện là Thiên Ân song đến hôm nay, Miss Grand Vietnam vẫn là tâm điểm thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài câu hỏi ứng xử "gây bão" mạng xã hội dành cho Mai Ngô hay kết quả Á hậu 3 thuộc về Minh Thư gây tranh cãi thì hoàn cảnh của tân Hoa hậu Thiên Ân trước khi đăng quang cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Đêm chung kết 'bất ổn' của Miss Grand Vietnam 2022 gây nhiều tranh cãi.
Đêm chung kết "bất ổn" của Miss Grand Vietnam 2022 gây nhiều tranh cãi.

Ngay sau đêm chung kết, những câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của Thiên Ân khi người đẹp sinh năm 2000 không có bệ phóng vững chắc về kinh tế mà vừa đi học, vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống đại học và theo đuổi ước mơ thi nhan sắc.

Mẹ của Thiên Ân cũng qua đời khi cô còn là học sinh cấp 3. Thiên Ân vì thế cũng nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ từ netizen khi vượt qua mọi khó khăn để có đạt được ngôi vị hoa hậu một cách thuyết phục và xứng đáng.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 2

Đến hôm nay, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có bài đăng chia sẻ về Thiên Ân và dành nhiều lời có cánh cho nàng hậu mới. Thế nhưng việc bà Kim Dung lần nữa nói về quá khứ của Thiên Ân và gọi mỹ nhân này là "hoa hậu nghèo nhất" đã khiến nhiều netizen không hài lòng.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 3

"Có lẽ em là Hoa hậu nghèo khó nhất và có hoàn cảnh đặc biệt nhất mà chị biết, mồ côi mẹ từ năm học lớp 11, vẫn phấn đấu để vừa đi làm thêm vừa học đại học. Mỗi tháng đi thăm mộ mẹ một lần. Chị Dung sẽ cố gắng để có thể bên cạnh em khi em cần những lời khuyên, tình thương từ người mẹ" - bà Phạm Kim Dung viết trên trang cá nhân.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 4

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm vấn đề hoàn cảnh của Thiên Ân đã được truyền thông đưa tin rầm rộ, công chúng cũng rất cảm thông và ủng hộ Thiên Ân. Việc "bà trùm hoa hậu" nhấn mạnh lại lần nữa cụm từ "hoa hậu nghèo nhất" trong khi có thể sử dụng cách diễn đạt khác như "hoàn cảnh khó khăn" khiến dân tình cảm thấy phía BTC đang "níu kéo" câu chuyện quá khứ của Thiên Ân để lôi kéo sự chú ý.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 5
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 6
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 7

Hiện tại Thiên Ân đang gấp rút chuẩn bị để lên đường tham gia Miss Grand International 2022 tại Indonesia chỉ sau vài ngày đăng quang. Nàng hậu mới vì thế đang khiến nhiều fan sắc đẹp mong đợi liệu cô sẽ tỏa sáng thế nào trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 8
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 9
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung lại gây tranh cãi vì gọi Thiên Ân là 'hoa hậu nghèo nhất' - ảnh 10

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục