24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho 3 đứa trẻ mồ côi, công khai số tiền quyên góp hơn 1 tỷ

Thứ sáu, 30/09/2022 | 18:03 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung mới đây đã thông báo số tiền quyên góp để hỗ trợ bà con miền Trung và công bố kế hoạch thiện nguyện sắp tới sau khi đêm chung kết Miss Grand Vietnam khép lại.

Trước tình hình rất nhiều người dân tại các tỉnh miền Trung gặp khó khăn vì ảnh hưởng của cơn bão lớn Noru, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã kêu gọi quyên góp về quỹ từ thiện của CLB "Suối mát từ tâm" - một CLB thiện nguyện do chính bà sáng lập.

'Bà trùm hoa hậu' mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho 3 đứa trẻ mồ côi, công khai số tiền quyên góp hơn 1 tỷ - ảnh 1

Mới đây, bà Phạm Kim Dung cũng đã thông báo chính thức đóng tài khoản sau 4 ngày kêu gọi quyên góp và công bố số tiền quyên góp được đã lên đến hơn 1 tỷ đồng.

"Trưa nay chúng tôi đã thực hiện sao kê, rút tiền và sau đó đóng tài khoản đã kêu gọi cho đợt cứu trợ người dân vùng bão đợt này kết hợp cùng UBMTTQVN TPHCM. Tổng tiền quyên góp được: 1,275,793,144 đồng. CLB Suối Mát Từ Tâm ủng hộ: 500,000,000đ. Tổng cộng: 1,775,793,144 đồng" - bà Phạm Kim Dung liệt kê trên trang cá nhân.

'Bà trùm hoa hậu' mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho 3 đứa trẻ mồ côi, công khai số tiền quyên góp hơn 1 tỷ - ảnh 2
'Bà trùm hoa hậu' mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho 3 đứa trẻ mồ côi, công khai số tiền quyên góp hơn 1 tỷ - ảnh 3

Với số tiền này, "bà trùm" đứng sau các nàng hậu cũng thông báo kế hoạch hỗ trợ bà con trong đợt thiện nguyện sắp tới. Trong đó, ngoài trao tiền hỗ trợ và các nhu yếu phẩm cho những người dân chịu ảnh hưởng của bão thì bà cũng sẽ dùng 100 triệu đồng để mở sổ tiết kiệm cho 3 em bé không may mất ba mẹ trong cơn bão vừa qua.

'Bà trùm hoa hậu' mở sổ tiết kiệm 100 triệu cho 3 đứa trẻ mồ côi, công khai số tiền quyên góp hơn 1 tỷ - ảnh 4

Theo đó, 3 em bé tại Nghệ An không may rơi vào hoàn cảnh có ba và mẹ bị nước lũ cuốn trôi và mất tích. Sau khi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của hai vợ chồng, nhiều mạnh thường quân cũng đã kêu gọi giúp đỡ hoặc đỡ đầu cho 3 em bé. 

Nói thêm về những bình luận tiêu cực hoặc nghi ngờ về tính minh bạch của chuyến từ thiện lần này, bà Phạm Kim Dung cũng thẳng thắn chia sẻ:

"Kính thưa quý bà con, bên cạnh những tấm chân tình dành cho người gặp thiên tai và ủng hộ mạnh mẽ những hoạt động thiện nguyện của chúng tôi thì vẫn có một số ít những tài khoản ảo, những tài khoản mới lập, hoặc những người chưa hiểu chúng tôi có những comment thiếu tích cực, có động cơ xấu với sự chân thành và gian khó của chúng tôi. Tôi mong rằng quý vị hãy dõi theo thật kỹ những việc làm thiện nguyện nhanh chóng, kịp thời và rõ ràng giúp người dân vùng bão và nuôi dưỡng, giáo dục tinh thần hướng đến cộng đồng của giới trẻ." 

Bà Phạm Kim Dung và dàn người đẹp của Sen Vàng sẽ lên đường hỗ trợ miền Trung sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022.
Bà Phạm Kim Dung và dàn người đẹp của Sen Vàng sẽ lên đường hỗ trợ miền Trung sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục