24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu "nhảy nhót" bị chỉ trích

Thứ hai, 23/01/2023 | 15:39 (GMT+7)

Fan sắc đẹp phát hiện bà Phạm Kim Dung đã không còn follow Mai Phương trên mạng xã hội, làm dấy lên nghi vấn Miss World Vietnam 2022 "thất sủng"?

Mai Phương thời điểm mới đăng quang Miss World Vietnam 2022 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc đẹp, học thức cao và sự tự tin được thể hiện qua các phần thi. Những tưởng sẽ dễ dàng trở thành một trong những nàng hậu chiếm được tình cảm của công chúng thì Mai Phương lại bất ngờ vướng ồn ào khi đăng tải nhiều clip nhảy nhót bị cho là không phù hợp.

'Bà trùm hoa hậu' bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu 'nhảy nhót' bị chỉ trích - ảnh 1

Cụ thể, Mai Phương khi tham gia một sự kiện đã thoải mái vừa ngậm kẹo vừa nhảy nhót vui vẻ. Song hình ảnh này của Mai Phương đã bị chỉ trích là phản cảm và không phù hợp với hình tượng hoa hậu. Không chỉ một video này mà Mai Phương sau đó còn đều đặn đăng clip khoe vũ đạo, đặc biệt là kết hợp cùng Lê Bống khiến Mai Phương bị cho là đang giống một TikToker hơn là một hoa hậu.

'Bà trùm hoa hậu' bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu 'nhảy nhót' bị chỉ trích - ảnh 2

Bản thân Mai Phương từng lên tiếng thể hiện sự thờ ơ với những chỉ trích của cộng đồng mạng và cho biết cô "học ra học, chơi ra chơi" và sẽ tiếp tục duy trì phong cách của mình. Riêng công ty chủ quản của Mai Phương là Sen Vàng vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

'Bà trùm hoa hậu' bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu 'nhảy nhót' bị chỉ trích - ảnh 3

Nhưng mới đây, các fan sắc đẹp lại phát hiện ra "bà trùm hoa hậu" đã hủy theo dõi Mai Phương trên Instagram. Cư dân mạng đang không khỏi xôn xao bàn tán liệu đây chỉ là "ấn nhầm" hay Mai Phương đã thật sự "thất sủng" trong mắt bà Phạm Kim Dung vì những ồn ào vừa qua.

'Bà trùm hoa hậu' bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu 'nhảy nhót' bị chỉ trích - ảnh 4

Trước đó, Mai Phương được xem là "gà cưng" khi "bà trùm hoa hậu" dành rất nhiều lời có cánh cho nàng hậu sau khi đăng quang. Nhưng sau loạt ồn ào gần đây, Mai Phương đang nhận làn sóng phản ứng gay gắt, thậm chí một vài netizen còn đòi "cắt suất" đi thi Miss World của nàng hậu.

'Bà trùm hoa hậu' bỏ theo dõi Mai Phương sau ồn ào nàng hậu 'nhảy nhót' bị chỉ trích - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục