24h
Yeah1 News

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị "tống tiền" vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện "mua giải"

Chủ nhật, 06/11/2022 | 08:38 (GMT+7)

Trước vụ kiện tụng ồn ào của Thuỳ Tiên, "bà trùm hoa hậu" tiết lộ một người đẹp khác từng trải qua câu chuyện tương tự trong quá khứ chính là Nam Em.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi "dậy sóng" trước vụ kiện tụng ồn ào giữa hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo) liên quan đến việc bà Trang tố Thùy Tiên nợ số tiền 1,5 tỷ đồng trong khi Thùy Tiên phủ nhận, cho rằng mình bị bà Trang lừa đảo.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 1
Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 2

Trong buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về ồn ào này vào chiều ngày 05/11, bên cạnh câu chuyện của Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung bất ngờ tiết lộ thêm câu chuyện tương tự của một mỹ nhân từng gặp phải trước đó - chính là Nam Em.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 3

Theo đó, "bà trùm hoa hậu" cho biết ở thời điểm vừa đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em bất ngờ bị một người lạ tống tiền. Người này gọi điện cho Nam Em, cho biết đã chi tiền để mỹ nhân gốc Tiền Giang có giải thưởng trong cuộc thi và buộc Nam Em phải trả lại số tiền đó. Trước tình huống đó, Nam Em đã gặp bà Phạm Kim Dung để làm rõ vấn đề.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 4

"Ngay sau khi đăng quang, Nam Em nói muốn gặp tôi để nói rõ một chuyện rất quan trọng. Nam Em cho biết có một người đã gọi điện đòi tiền vì người này đã chi tiền cho BTC chúng tôi để 'mua giải' cho Nam Em...Khi tôi hỏi rõ ngọn ngành thì Nam Em thừa nhận trước đêm chung kết, có một cô gái đã gọi cho Nam Em, nói rằng có thể liên hệ BTC để sắp xếp giải cho Nam Em. Nam Em ở thời điểm đó đã không tin tưởng bản thân mình mà gật đầu với người này để rồi sau đó họ gọi điện tống tiền". - bà Phạm Kim Dung cho hay.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 5
Nam Em khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL năm 2015.
Nam Em khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL năm 2015.

Bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định không nhận bất kỳ khoản tiền "mua giải" nào và giải quyết vụ việc bằng cách muốn người đó đến gặp trực tiếp để đối chất hoặc thậm chí làm việc với cơ quan công an nếu cần. Cuối cùng khi chiêu trò lừa đảo bị lật tẩy, người lạ này đòi Nam Em thanh toán vài triệu tiền phí gọi điện thoại và khép lại mọi chuyện.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 7

"Bà trùm hoa hậu" cho biết những câu chuyện như Nam Em hay Thùy Tiên hiện tại là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái đang ấp ủ ước mơ thi sắc đẹp. Cả hai đều không may vướng câu chuyện này ở tuổi 18, 19 - độ tuổi còn quá trẻ và dễ "sa lưới" nếu không đủ tỉnh táo và có sự tư vấn từ gia đình hay công ty.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 8

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu vẫn khẳng định mình "bị lừa", chưa từng nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang. Thùy Tiên thừa nhận việc kiện tụng này là một rủi ro trong sự nghiệp của mình nhưng người đẹp chấp nhận đối diện dù kết quả thắng hay thua. Điều quan trọng nhất là Thùy Tiên mong muốn sự thật được phơi bày và câu chuyện của mình là một bài học để không cô gái nào phải rơi vào trường hợp tương tự.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Nam Em từng bị 'tống tiền' vì suýt bị dụ dỗ đồng ý chuyện 'mua giải' - ảnh 9

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục