24h
Yeah1 News

Ba Hoa hậu Việt cùng ngồi “ghế nóng” cuộc thi nhan sắc tại Ấn Độ

Thứ tư, 07/09/2022 | 15:10 (GMT+7)

Mới đây đêm chung kết Glamanand Supermodel India 2022 đã diễn ra tại Ấn Độ. Trên hàng ghế giám khảo của Miss Grand India năm nay có sự xuất hiện của ba giám khảo đến từ Việt Nam khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Ba Hoa hậu Việt Nam là Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân và Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên được mời sang Ấn Độ để làm giám khảo tại đêm chung kết Miss Grand India 2022 (Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ).

d

Đây là lần đầu tiên trong một cuộc thi nhan sắc, ba Hoa hậu của Việt Nam đã cùng đảm nhận vị trí giám khảo quan trọng tại đêm chung kết của một cuộc thi cấp Quốc gia ở một đất nước phát triển về các cuộc thi Hoa hậu như Ấn Độ, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến ba Hoa hậu đã mang nhan sắc Việt đến gần hơn với bạn bè thế giới.

d

Đêm chung kết Miss Grand India 2022 diễn ra vào lúc 16h ngày 4/9 (Giờ địa phương). Trước đó, ngày 2/9, ba Hoa hậu của Việt Nam đã lên đường sang Ấn Độ để chuẩn bị cho công tác chấm thi quan trọng này.

d

Trải qua những vòng thi đầy gay cấn, Kashishmethwani đã đăng quang Hoa hậu Quốc tế Ấn Độ 2023, Miss Grand India 2022 (Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ) thuộc về Praachi Nagpal, Á hậu 1 là Jigyasasharma và Á hậu 2 Arshinasumbul.

Tân Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ Praachi Nagpal năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67 đến từ Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ. Cô là một vũ công freestyle, Hip- Hop, đồng thời cũng là một người mẫu, Stylist và Nhiếp ảnh gia. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang tại trường National Institute of Fashion Technology ở Hyderabad, Ấn Độ.

Tới đây, Miss Grand India 2022 Praachi Nagpal sẽ đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022 được tổ chức tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục