24h
Yeah1 News

Anh Tú và Diệu Nhi kỉ niệm 1 năm ngày cưới nhưng không thể bên nhau

Thứ tư, 11/10/2023 | 13:24 (GMT+7)

Tròn 1 năm tổ chức đám cưới cổ tích nhưng cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi lại không thể bên nhau vì lý do này.

Hôm qua ngày 10/10 là mốc thời gian đáng nhớ của cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi. Theo đó, cách đây 1 năm, cả 2 đã tổ chức đám cưới cổ tích sau thời gian yêu nhau. Đám cưới của cả 2 diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt và cũng đầy xúc động trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân. Một năm sau thời khắc trọng đại, Anh Tú và Diệu Nhi mới đây đã ngậm ngùi chia sẻ chuyện không thể bên nhau để tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới như bao người.

Anh Tú và Diệu Nhi kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV
Anh Tú và Diệu Nhi kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV

Lý do được 2 vợ chồng tiết lộ là vì hiện tại Anh Tú đang bắt đầu đóng phim điện ảnh mới. Được biết, phim này nam diễn viên sẽ đảm nhiệm vai chính quan trọng. Tương tự phía Diệu Nhi cũng bận rộn chuẩn bị cho chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sắp tới. Cô nàng đang ngày đêm luyện thanh và tập nhảy để sẵn sàng cho show mới. Vì Anh Tú và Diệu Nhi đều có lịch trình riêng nên đành chấp nhận việc không thể ở bên nhau trong ngày đặc biệt.

Vì bận rộn công việc riêng nên cả 2 không thể bên nhau trong ngày đặc biệt, đành ghép ảnh siêu hài thế này. Ảnh: FBNV
Vì bận rộn công việc riêng nên cả 2 không thể bên nhau trong ngày đặc biệt, đành ghép ảnh siêu hài thế này. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, 2 vợ chồng vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Trong khi Anh Tú đăng ảnh ghép 2 vợ chồng nắm tay nhau hài hước và gọi Diệu Nhi là "bé Nhi" đầy thân thương thì Diệu Nhi cũng nhắn nhủ Anh Tú đôi điều. "Khi chồng bé có sinh nhật vào 3-10 mà ngày kỷ niệm cưới là 10-10 thì tất cả mọi sự ăn mừng và quà cáp đều quy về 10-10 và về bé hết. Thương chồng bé quá từ khi có vợ tự dưng mất ngày sinh nhật luôn rồi...", Diệu Nhi vui vẻ chia sẻ. Động thái của vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi cho thấy họ vẫn đang "cơm lành canh ngọt" sau 1 năm về chung nhà.

1 năm sau đám cưới cổ tích, Anh Tú và Diệu Nhi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
1 năm sau đám cưới cổ tích, Anh Tú và Diệu Nhi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Cách đây ít lâu, cặp đôi từng vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân khi mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là Anh Tú đang "cưa cẩm" cô gái khác. Đồng thời, Diệu Nhi thời điểm đó cũng thường chia sẻ những đoạn status tâm trạng gây hoang mang. Tuy nhiên, ngay sau đó, Anh Tú đã đăng bài đính chính tin đồn khẳng định không hề có chuyện tan vỡ. Chia sẻ của nam diễn viên ngay lập tức đánh tan mọi hoài nghi, khán giả bày tỏ ủng hộ và hy vọng tình yêu của cặp đôi mãi mãi vững bền.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục