24h
Yeah1 News

Hơn 13 triệu người like ảnh cô dâu hot nhất mạng xã hội sau vài ngày đăng tải

Thứ bảy, 25/03/2023 | 08:45 (GMT+7)

Trong bộ phim Only Murders in the Building, Selena Gomez hoá thân thành cô dâu đẹp nhất mạng xã hội với lượt thích "khủng" từ người hâm mộ.

Khép lại ồn ào sau màn tranh cãi với Hailey Bieber, mới đây nữ ca sĩ Selena Gomez cho biết mình đang tham gia một dự án phim nổi đình đám có tên Only Murders in the Building. Và bức ảnh mặc váy cưới đi giữa đường phố New York  được suy đoán nằm trong chuỗi series của bộ phim này.

Loạt hình ảnh Selena Gomez mặc váy cưới trắng, tôn vòng một được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào ngày 22/03.
Loạt hình ảnh Selena Gomez mặc váy cưới trắng, tôn vòng một được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào ngày 22/03.
Hơn 13 triệu người like ảnh cô dâu hot nhất mạng xã hội sau vài ngày đăng tải - ảnh 2

Trong loạt hình ảnh này, Selena Gomez trở nên lộng lẫy trước mẫu váy ren bồng bềnh, trang nhã. Nhiều người đi trên đường phố cũng phải dừng lại để ngắm nhìn dáng vẻ đẹp đẽ này của nữ diễn viên.

Hơn 13 triệu người like ảnh cô dâu hot nhất mạng xã hội sau vài ngày đăng tải - ảnh 3

Mặc dù chỉ là đóng phim, nhưng những hình ảnh này được cộng đồng mạng rất phấn khích, họ cho rằng cô thật xinh đẹp trong bộ váy cưới. Nhiều khán giả còn mong muốn Selena sẽ sớm tìm được cho mình một nửa kia và sống thật hạnh phúc. Đáp lại những mong mỏi đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng mình vẫn đang độc thân và chưa có dự định thành hôn với ai trong thời gian sắp tới. Trên trang cá nhân, Selena Gomez cũng đăng tải hình ảnh mặc váy cưới xinh đẹp của mình, khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". 

Hơn 13 triệu người like ảnh cô dâu hot nhất mạng xã hội sau vài ngày đăng tải - ảnh 4

Sở hữu hơn 400 triệu người theo dõi trên Instagram, Selena đăng tải bức hình và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, đến nay bức hình này đã hơn 14 triệu lượt like, hàng chục ngàn bình luận và chia sẻ. Khép lại những ồn ào tối qua khi Selena lên tiếng bênh vực Hailey Bieber, vẻ đẹp của Selena trong bộ váy cưới vẫn khiến cho nhiều người bị thu hút.

Không chỉ bàn đến nhan sắc của Selena, nhiều người hâm mộ còn cho rằng cô nàng sở hữu một tài năng diễn xuất vô cùng thu hút. Nữ diễn viên đã tích cực giảm cân để có một hình thể đẹp, cũng như hoá thân thật tốt vào vai nhân vật Mabel. Trong loạt series đình đám Only Murders in the Building, cô được giới chuyên môn đánh giá cao cho vai diễn. Sự góp mặt của Selena trong bộ phim này cũng phần nào khẳng định thêm tên tuổi khi cô nàng được đảm nhận vai chính. Giới phê bình phim còn cho rằng, cô đã có lối diễn trưởng thành hơn so với những bộ phim trước đó. Chính vì vậy, không thể không công nhận Selena Gomez là một người phụ nữ "tài sắc vẹn toàn" của đất nước Anh quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Selena Gomez  

Cùng chuyên mục