24h
Yeah1 News

Ảnh hiếm hậu trường Táo Quân 2023, "cô Đẩu" Công Lý xuất hiện tươi tắn

Thứ bảy, 17/12/2022 | 11:25 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023" đang trong thời gian tập luyện. Một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ đến Tết nguyên đán Quý Mão 2023, thời gian này nhiều chương trình đón năm mới của VTV đang trong giai đoạn gấp rút ghi hình để phục vụ khán giả. Trong số đó, "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023" được mong chờ bậc nhất khi trở thành thương hiệu vào mùa Tết 20 năm qua.

Trên trang cá nhân, NSUT Chí Trung khiến khán giả thích thú khi chia sẻ những hình ảnh trong quá trình tập luyện cho "Táo Quân 2023". Trong hình, một số nghệ sĩ quen thuộc gắn liền với "Táo Quân" nhiều năm qua có thể kể đến như: NSUT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, NSND Công Lý...cùng một số diễn viên trẻ.

NSND Công Lý rạng rỡ đi tập 'Táo Quân 2023'
NSND Công Lý rạng rỡ đi tập "Táo Quân 2023"
Các nghệ sĩ tham gia 'Táo Quân 2023' đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị ghi hình
Các nghệ sĩ tham gia "Táo Quân 2023" đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị ghi hình

Đặc biệt, NSND Công Lý gây chú ý khi xuất hiện với thần sắc tươi tắn khi đi tập "Táo Quân" cùng các đồng nghiệp. Nhiều khán giả yêu mến nam diễn viên cảm thấy an tâm và mong chờ sự trở lại của "cô Đẩu" sau thời gian vắng bóng vì gặp vấn đề về sức khoẻ.

Trước đó trong "Táo quân 2022", NSND Công Lý vắng mặt do phải điều trị bệnh. Cùng năm đó, NSUT Xuân Bắc cũng xin rút khỏi chương trình này, bộ đôi "Nam Tào - Bắc Đẩu" quen thuộc vắng bóng khiến khán giả hụt hẫng. Tết 2023, khi NSND Công Lý xác nhận trở lại, nhiều người hy vọng sẽ được chứng kiến màn tái ngộ của "Nam Tào - Bắc Đẩu" trên sân khấu đêm giao thừa.

NSND Công Lý với hình ảnh 'cô Đẩu' quen thuộc với khán giả
NSND Công Lý với hình ảnh "cô Đẩu" quen thuộc với khán giả

Ngoài NSND Công Lý, nghệ sĩ Quốc Khánh cũng xác nhận tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong "Táo Quân 2023" dù đã thông báo nghỉ hưu.

Năm nay, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" sẽ kỷ niệm tròn 20 năm lên sóng. Đây là chương trình hài Xuân gắn liền với người dân Việt trong 2 thập kỷ qua, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa. Như thông lệ, "Táo Quân 2023" sẽ được phát sóng vào lúc 20 trên các kênh sóng của VTV ngày 30 tháng Chạp tới.

Chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023' được phát sóng vào đêm giao thừa
Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023" được phát sóng vào đêm giao thừa

Ảnh: FBNV , Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   táo quân   cô Đẩu   sao việt  

Cùng chuyên mục