24h
Yeah1 News

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái?

Thứ năm, 17/11/2022 | 17:53 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của bộ ba nhóc tì Daehan, Minguk và Manse đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi 3 thiên thần nhí ngày nào giờ đã lớn phổng phao.

Nổi đình đám sau khi xuất hiện trong chương trình "Superman Returns", bộ ba Daehan - Minguk - Manse, những nhóc tì sinh ba của ngôi sao Song Il Kook đã sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu Á. Cả ba "đốn tim" khán giả bởi gương mặt bụ bẫm, sự thông minh lanh lợi và loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong chương trình.

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 1

Sau khi rời "Super Returns", Daehan, Minguk và Manse cũng không còn thường xuyên lộ diện trước truyền thông. Hình ảnh của các cậu bé thỉnh thoảng mới được ba mẹ chia sẻ đến người hâm mộ nhưng mỗi lần như thế, netizen đều trầm trồ vì tốc độ lớn nhanh như thổi của bộ ba này.

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 2

Gần đây nhất, Song Il Kook đã chia sẻ về chiều cao hiện tại của các con và khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi cả ba đều đã cao gần 1m6 dù chỉ đang là học sinh lớp 4. Cụ thể, anh cả Daehan hiện đã cao 1m54, Minguk cao 1m53 và Manse cao 1m52. 

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 3
Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 4

Ngoài ra, netizen còn được một phen trầm trồ khi Song Il Kook tiết lộ Daehan hiện đã có bạn gái. "Trưởng thành" là vậy nhưng cả ba vẫn chưa được phép dùng điện thoại. Song Il Kook cho biết mỗi khi ra ngoài, ba cậu bé sẽ liên hệ với nhau bằng bộ đàm. Khi con lớn hơn nữa, ý thức được mọi ảnh hưởng tốt - xấu của công cụ này thì anh mới để các con dùng điện thoại thông minh.

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 5
Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 6

Trước đó, Daehan, Minguk và Manse được biết đến là những "thiên thần nhí" của gia đình nam diễn viên Song Il Gook và nữ thẩm phán Jung Seung Yeon. Sau khi tham gia show thực tế "Superman Returns" của đài KBS vào năm 2014, cả ba trở thành những nhóc tì hot nhất nhì Kbiz thời điểm đó.

Anh em sinh ba Daehan - Minguk - Manse trưởng thành khó nhận ra: Lớp 4 đã cao gần 1m6, Daehan còn có bạn gái? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục