24h
Yeah1 News

Anh chị của Thiện Nhân nghi ngờ chức danh CEO của em gái là “hữu danh vô thực”: “Nhân lấy đâu ra 2 tỷ?”

Chủ nhật, 17/07/2022 | 19:17 (GMT+7)

Anh chị ruột của Thiện Nhân cho biết việc em gái mình bất ngờ xuất hiện với chức danh CEO của một công ty khiến gia đình rất lo lắng vì không biết Thiện Nhân lấy tiền từ đâu để góp vốn.

Những diễn biến mới nhất trong vụ lùm xùm của Thiện Nhân – Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Mới đây vào chiều này 17/07, gia đình của Thiện Nhân gồm anh ruột Thanh Cầm (31 tuổi) và chị ruột Bích Lê (27 tuổi) đã có buổi gặp gỡ báo chí và chia sẻ về loạt ồn ào những ngày qua.

Ca sĩ Thiện Nhân…
Ca sĩ Thiện Nhân…
…và anh trai Thanh Cầm (trái) cùng chị gái Bích Lê (phải)
…và anh trai Thanh Cầm (trái) cùng chị gái Bích Lê (phải)

Theo đó, anh chị của Thiện Nhân đã giải thích rõ các vấn đề mà Thiện Nhân tiết lộ trong livestream, bao gồm việc bị anh chị “bạo hành” đến mức nhập viện hay việc nói bản thân đi hát nuôi gia đình suốt 8 năm qua còn anh chị thì không đi làm.

Cả chị Bích Lê và anh Thanh Cầm đều thừa nhận trong một lần lời qua tiếng lại với Thiện Nhân khi em gái ở tuổi mới lớn, phát sinh mâu thuẫn và không lắng nghe lời dạy của anh chị, vì quá nóng nảy, Lê và Cầm có tát Thiện Nhân. Hai người khẳng định đó là lần đầu tiên và duy nhất mình không kiềm được sự tức giận và “động tay” với em gái. Vì quá sốc, Thiện Nhân ngất đi và được anh chị đưa vào bệnh viện.

Anh chị của Thiện Nhân nghi ngờ chức danh CEO của em gái là “hữu danh vô thực”: “Nhân lấy đâu ra 2 tỷ?” - ảnh 3

Về vấn đề bị cho là không đi làm và sống dựa vào thu nhập của Thiện Nhân suốt 8 năm, Cầm và Lê giải thích thay vì có một công việc riêng độc lập bên ngoài, cả hai tập trung dành thời gian và tâm sức để lo mọi việc cho em gái từ việc học hành, đưa đón em cho đến kề cạnh bên Thiện Nhân trong mỗi lần đi diễn.

Đáng chú ý, nói về vấn đề trọng tâm là lùm xùm giữa Thiện Nhân và người yêu đồng giới T.N, gia đình Thiện Nhân cho biết rất lo lắng vì không liên lạc được với Thiện Nhân, trong khi đó thì lại thấy tin em gái mình lên chức CEO. Chị gái Thiện Nhân khẳng định em mình còn đang tuổi ăn học, lại không có số tiền lớn để góp vốn và đủ kiến thức hay kinh nghiệm để giữ chức giám đốc nên việc Thiện Nhân bất ngờ đảm nhận chức danh CEO khiến anh chị rất lo em mình “hữu danh vô thực” và có nguy cơ bị lợi dụng.

Anh chị của Thiện Nhân nghi ngờ chức danh CEO của em gái là “hữu danh vô thực”: “Nhân lấy đâu ra 2 tỷ?” - ảnh 4

“Với một người 19-20 tuổi, chưa từng học chuyên ngành về du lịch, Nhân dám nhận chức CEO của một công ty du lịch. Đồng thời, thông tin cho biết, Nhân góp vốn cổ phần 2 tỉ đồng. Đâu ra Nhân có số tiền này. Mọi người cũng biết, trước giờ Nhân đâu đi hát nhiều. Nhân cũng nói, khi ra riêng, nó chỉ có 30 triệu đồng người ta cho để sinh sống. Gia đình chúng tôi lo lắng vì biết đâu, người khác đang lợi dụng con mình, hoặc xúi bậy con mình đi vay nợ. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi lo cho tương lai của Nhân” – anh Thanh Cầm bày tỏ.

Anh chị của Thiện Nhân nghi ngờ chức danh CEO của em gái là “hữu danh vô thực”: “Nhân lấy đâu ra 2 tỷ?” - ảnh 5

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi gia đình Nhân bất ngờ thông báo Thiện Nhân mất tích, không liên lạc được với nữ ca sĩ. Bản thân Thiện Nhân sau đó lại xuất hiện trên livestream cùng người yêu đồng giới T.N, cho biết cả hai đang chung sống cùng nhau và cô muốn sống riêng vì bị anh chị kiểm soát fanpage. Thiện Nhân còn “gây sốc” khi tiết lộ bị anh chị bạo hành.

Anh chị của Thiện Nhân nghi ngờ chức danh CEO của em gái là “hữu danh vô thực”: “Nhân lấy đâu ra 2 tỷ?” - ảnh 6
Thiện Nhân được cho là hiện đang sống với người yêu đồng giới T.N.
Thiện Nhân được cho là hiện đang sống với người yêu đồng giới T.N.

Tuy nhiên hôm nay gia đình Thiện Nhân đã phủ nhận việc “bạo hành” em gái trong thời gian dài mà chỉ thừa nhận có tát em một lần trong lúc cãi vã và bày tỏ mong muốn duy nhất là Thiện Nhân trở về, làm rõ các khúc mắc và mâu thuẫn nếu có.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục