24h
Yeah1 News

Angelababy lần đầu lộ diện 3 tháng bị phong sát sự nghiệp vì xem Lisa nhảy "thoát y", ngoại hình gây xôn xao

Thứ bảy, 23/12/2023 | 16:03 (GMT+7)

Angelababy mới đây đã xuất hiện trở lại sau gần 3 tháng gần như biến mất khỏi showbiz sau khi xem Lisa biểu diễn ở club thoát y.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình của Angelababy. Đây được xem là hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau gần 3 tháng ở ẩn. Trước đó, Angelababy được cho là đã lần lộ diện sau thời gian bị "phong sát". Nguyên nhân được đồn đoán do cô góp mặt như một khán giả đến xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại một club thoát y ở Pháp.

Angelababy lần đầu lộ diện 3 tháng bị phong sát sự nghiệp vì xem Lisa nhảy 'thoát y', ngoại hình gây xôn xao - ảnh 1

Theo người lan truyền bức ảnh này, Angelababy trang điểm nhẹ nhàng, mặc trang phục giản dị khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Diện mạo cô gây xôn xao khi gầy gò hơn trước rất nhiều, gương mặt rõ sự hốc hác. Dù vậy, người đẹp không ngừng trò chuyện và tươi cười với những người bạn của mình. Nguồn tin cũng khen Angelababy chăm con khéo.

Angelababy lộ diện khi ra ngoài cùng con
Angelababy lộ diện khi ra ngoài cùng con

Trước đó, Angelababy vướng scandal đi xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK) tại Pháp, khiến cô bị cấm sóng ngầm. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bị xóa hình ảnh khỏi show truyền hình, dự án phim ảnh dừng ra mắt, không được tham dự sự kiện giải trí và bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội.

Theo netizen Trung Quốc, vì bị cấm sóng tại Trung Quốc nên gần đây, Angelababy tìm kiếm cơ hội hoạt động ở thị trường quốc tế. Cô nhận lời chụp ảnh cho tạp chí thời trang Grazia Singapore vào tháng 11. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Angelababy không có thêm cơ hội nghề nghiệp nào mới ở nước ngoài.

Angelababy lần đầu lộ diện 3 tháng bị phong sát sự nghiệp vì xem Lisa nhảy 'thoát y', ngoại hình gây xôn xao - ảnh 3
Angelababy lần đầu lộ diện 3 tháng bị phong sát sự nghiệp vì xem Lisa nhảy 'thoát y', ngoại hình gây xôn xao - ảnh 4

Dù vậy, cô vẫn cứu vãn thiện cảm từ công chúng khi gửi tặng lượng lớn áo ấm, lều bông, máy phát điện và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cuộc sống hàng ngày cho người dân vùng thiên tai sau vụ động đất ở Trung Quốc. Ngay sau khi tin tức trên đăng tải, hành động của Angelababy nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên vẫn tích cực với các hoạt động thiện nguyện dù sự nghiệp đang gặp khó khăn. 

Angelababy được ngợi khen là một trong những ngôi sao hết lòng với các hoạt động thiện nguyện. Năm 2015, Angelababy và chồng cũ - nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh - từng giành giải Ngôi sao từ thiện Trung Quốc vì những đóng góp không mệt mỏi cho các hoạt động xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angelababy   LISA   phong sát  

Cùng chuyên mục