24h
Yeah1 News

Angela Phương Trinh tái xuất showbiz với thân hình ngày càng nở nang, lộ vòng 3 to tướng khiến nam shipper 'đỏ mặt'

Thứ bảy, 11/03/2023 | 16:07 (GMT+7)

Trong đoạn clip do chính chủ đăng tải, nhiều người không khỏi ái ngại thay cho nam shipper khi tiếp xúc gần với Angela Phương Trinh diện đồ gợi cảm. Thời gian gần đây, thân hình của cô ngày càng nở ngang, lực điền.

Angela Phương Trinh là một trong số ít ngôi sao bắt đầu nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ. Thời điểm thơ ấu, Angela Phương Trinh đã trở thành gương mặt nổi bật trên màn ảnh nhỏ xứ Việt qua nhiều vai diễn ấn tượng trong phim "Mùi ngò gai", "Người mẹ nhí".... Càng trưởng thành, Angela Phương Trinh càng lấn sân nhiều vào các hoạt động showbiz. Tuy nhiên, việc nữ nghệ sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy quá mức khiến khán giả dần quay lưng.

Trong hơn nửa thập kỷ qua, Angela Phương Trinh thông báo hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc tu tập, giáo dưỡng lại bản thân. Thoát khỏi hình tượng gợi cảm quá đà, Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi ít thị phi, tập trung cho việc thiền định, ăn chay tịnh tâm và làm việc thiện. 

Angela Phương Trinh khoe nhan sắc lung linh tái suất showbiz Việt sau nửa thập kỷ ở ẩn
Angela Phương Trinh khoe nhan sắc lung linh tái suất showbiz Việt sau nửa thập kỷ ở ẩn

Gần đây, Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ dòng status thông báo quay trở lại showbiz Việt. Cô chia sẻ lý do rút khỏi công việc nghệ thuật suốt thời gian dài và hiện tại đã 'đủ duyên' để quay lại với sự nghiệp: "Sau 5 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz làm việc chăm chỉ và nghiêm túc".

Angela Phương Trinh gây ấn tượng với nhiều bộ cánh khoe vóc dáng nở nang
Angela Phương Trinh gây ấn tượng với nhiều bộ cánh khoe vóc dáng nở nang
Angela Phương Trinh chăm chỉ trong phòng gym
Angela Phương Trinh chăm chỉ trong phòng gym

Chỉ sau một thời gian ngắn quay trở lại showbiz, Angela Phương Trinh đã tạo được tiếng vang với gu ăn mặc độc đáo. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" với nhiều bộ cánh gây xôn xao dư luận mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, nhiều khán giả nhận xét tuy Angela Phương Trinh chọn thiết kế độc lạ nhưng vẫn vô cùng phù hợp, đặc biệt là khoe được vòng eo con kiến và vòng ngực, vòng 3 nảy nở.

Angela Phương Trinh tái xuất showbiz với thân hình ngày càng nở nang, lộ vòng 3 to tướng khiến nam shipper 'đỏ mặt' - ảnh 4
Ngôi sao sinh năm 1995 khoe khoảnh khắc để lộ vòng 3 căng đét
Ngôi sao sinh năm 1995 khoe khoảnh khắc để lộ vòng 3 căng đét

Gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện trong chiếc đầm quây bó sát để lộ nhiều đường cong quyến rũ trên cơ thể. Nhiều người nhận xét sau thời gian dài chăm chỉ tập gym với nhiều bài nâng tạ cỡ nặng , sắc vóc ngôi sao "Người mẹ nhí" ngày càng lực lưỡng. Khi diện những thiết kế bó sát sẽ để lộ những thớ cơ chắc nịch trên người. 

Nam shipper phải bối rối khi nhìn thấy ngôi sao ở cự ly gần
Nam shipper phải bối rối khi nhìn thấy ngôi sao ở cự ly gần

Ngoài ra, vòng 3 to tướng lồ lộ của Angela Phương Trinh khiến người xem phải 'che mặt'. Khi cô ra ngoài gặp nam shipper, anh chàng cũng tỏ ra bối rối không kém trước nhan sắc và thân hình 'khủng' của nữ nghệ sĩ sinh năm 1995. 

Angela Phương Trinh tái xuất showbiz với thân hình ngày càng nở nang, lộ vòng 3 to tướng khiến nam shipper 'đỏ mặt' - ảnh 7
Angela Phương Trinh gần như nude ở phần trên và dùng tóc dài che chắn
Angela Phương Trinh gần như nude ở phần trên và dùng tóc dài che chắn

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh tham dự nhiều sự kiện nổi bật ở showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô đều diện trang phục lộng lẫy, độc đáo khiến nhiều người ngước nhìn. Cuối năm 2022, cô còn mang cả dàn vệ sĩ hùng hậu lên thảm đỏ chỉ để 'cởi váy' cho cô. Hay đầu năm 2023, Angela Phương Trinh diện bộ thiết kế màu vàng khoe thắt đáy lưng ong với phần ngực gần như 'thả rông' 100%. Để tránh gây cảm giác phản cảm, Angela Phương Trinh đã dùng mái tóc dài bồng bềnh để che chắn.

Angela Phương Trinh tái xuất showbiz với thân hình ngày càng nở nang, lộ vòng 3 to tướng khiến nam shipper 'đỏ mặt' - ảnh 9
Angela Phương Trinh đang dần lấy lại danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ'
Angela Phương Trinh đang dần lấy lại danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ"

Nhiều người nhận xét, Angela Phương Trinh giờ đây đã lấy lại thần thái đáng nể trên thảm đỏ. Mặc dù từng tạm dừng hoạt động suốt thời gian dài nhưng ngôi sao sinh năm 1995 vẫn chứng tỏ được sức hút của bản thân. Những bộ váy, phong cách, make-up của Angela Phương Trinh cũng được đầu tư chỉn chu hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục