24h
Yeah1 News

Ali Hoàng Dương lộ diện giữa ồn ào của Trấn Thành: "Cảm ơn Hòa Minzy đã bao rạp công khai"

Chủ nhật, 05/03/2023 | 20:21 (GMT+7)

Chia sẻ của Ali Hoàng Dương khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, vào ngày 5/3, Ali Hoàng Dương - bạn thân Trấn Thành trở thành khách mời trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Hòa Minzy thu hút sự quan tâm của mọi người. Mở đầu, Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Cảm ơn Hoà Minzy đã bao rạp công khai như hôm nay!". Ngay sau phát ngôn của nam ca sĩ, đồng loạt khán giả trong rạp ồ lên thích thú bởi lẽ Ali Hoàng Dương là một trong những thành viên của nhóm bạn thân Trấn Thành.

Ali Hoàng Dương và Trấn Thành là đôi bạn vô cùng thân thiết
Ali Hoàng Dương và Trấn Thành là đôi bạn vô cùng thân thiết

Sau MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy chính thức tái xuất với MV "Thị Mầu". Không phụ lòng người hâm mộ, Hòa Minzy khi lộ diện đã gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng.

Ngoài ra, Hòa Minzy còn gây chú ý với vòng 2 khác lạ. Không chỉ để lộ vòng eo "lùm lùm" mà Hòa Minzy còn khiến fan hoang mang với cách tạo dáng tựa như khoe bụng bầu. Ngay cả các khách mời, đặc biệt là dàn sao nam tham gia buổi họp báo cũng không giấu được biểu cảm bất ngờ.

Điều này đã làm rộ lên tin đồn Hòa Minzy mang thai lần 2. Song thực chất đây chỉ là tạo hình của Hòa Minzy trong MV mới. Nữ ca sĩ vào vai "Thị Mầu". Đây vốn là một nhân vật trong truyện dân gian, có tính cách lẳng lơ và "chửa hoang". Đây là lý do tạo hình của Hòa Minzy tại họp báo ra mắt MV có phần "lùm lùm".

Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm vì MV không có tài trợ nên tất cả đều là kinh tế của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng trải lòng qua câu chuyện trong MV, cô muốn truyền tải tình yêu dành cho chèo Việt Nam và khuyến khích người trẻ tìm hiểu nhiều hơn về những giá trị văn hóa dân tộc. 

Những ngày qua, ồn ào “chen hàng, bao rạp” của MC Trấn Thành vẫn đang nhận về nhiều tranh cãi. Cụ thể, nam đạo diễn - MC Trấn Thành bị một nam thanh niên tố bỏ tiền bao rạp, mặc kệ người khác phải chờ đợi để xếp hàng mua vé. Buổi chiếu phim này có sự tham gia của nhiều bạn bè MC Trấn Thành, trong đó có Ali Hoàng Dương, Uyển Ân.

Ali Hoàng Dương lộ diện giữa ồn ào của Trấn Thành: 'Cảm ơn Hòa Minzy đã bao rạp công khai' - ảnh 2

1 ngày sau ồn ào, MC Trấn Thành cũng đã lên tiếng giải thích nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục