24h
Yeah1 News

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang

Thứ ba, 06/02/2024 | 15:03 (GMT+7)

Minh Khắc diện áo dài khoe vẻ điển trai, thư sinh khi dạo chơi, ngắm cảnh phố xá Sài Gòn bình dị, mộc mạc những ngày cuối năm.

Minh Khắc cho biết Tết với anh chiếc áo dài là điểm đặc trưng của mỗi mùa Tết. "Thấy áo dài là thấy Tết. Năm nay tôi không chụp ảnh áo dài ở những khung cảnh trang hoàng rực rỡ, cảnh vật náo nhiệt mà chọn ghé thăm các con hẻm nhỏ của Sài Gòn, ghi lại vẻ đẹp đơn sơ, thường nhật của thành phố nơi mình đang sống và làm việc", Minh Khắc nói.

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang - ảnh 1

Trong vai một du khách, chàng người mẫu diện áo dài của nhà thiết kế Bảo Bảo, cầm máy ảnh dạo chơi ở các khu chợ, cửa hàng bình lâu lâu đời và lang thang khám phá các chung cư cũ, tuổi đời hàng chục năm ở Sài Gòn.

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang - ảnh 2

Chia sẻ về cuộc sống công việc hiện tại, sau đăng quang Man of the Year 2022 Minh Khắc cho biết anh hiện đảm đương nhiều công việc: người mẫu, MC, kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. "Tôi có một thương hiệu thời trang nam và dự định ra mắt một thương hiệu dành cho nữ trong năm 2024. Tôi vui vì mới theo nghề MC khoảng một năm nhưng may mắn có cơ hội dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện lớn của làng giải trí như lễ trao giải Men&Life, show thời trang Dream Come True của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Global 2023 tổ chức tại Việt Nam, dẫn lễ trao giải Vietnam Beauty Fashion Award, họp báo công bố chương trình The New Generation of Models và các sự kiện cho nhãn hàng, các chương trình thời trang, ca nhạc...", Minh Khắc nói.

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang - ảnh 3

Chàng người mẫu dự định năm 2024 sẽ tham gia thực hiện các talkshow về sức khỏe tinh thần, thể chất và thời trang, lối sống...

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang - ảnh 4

Minh Khắc cho biết do công việc bận rộn nên năm nào đến 29 Tết anh mới về quê sum họp, đón năm mới cùng gia đình ở Tây Ninh.

"Tết tôi thường tự trang trí nhà cửa, vào bếp nấu nướng và cùng ba mẹ, ông bà đi chúc Tết, du xuân, chụp ảnh đó đây. Cả năm sống và làm việc xa nhà nên tôi rất thích cảm giác Tết được sum vầy ấm cúng bên người thân", Minh Khắc nói.

Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ đảm đương nhiều công việc: Người mẫu, MC, kinh doanh sau đăng quang - ảnh 5

Nguyễn Minh Khắc sinh năm 1992, quê Tây Ninh, cao 1,83 m, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, sở hữu hình thể đẹp, gương mặt góc cạnh, nam tính. Anh từng đoạt Á quân 1 cuộc thi The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ mùa đầu tiên. Trong cuộc thi Man of The Year 2022 diễn ra ở đảo Bali, Indonesia, Minh Khắc xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1. Anh được nhiều người khen ngợi, đánh giá cao về hình thể, vóc dáng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh khắc   Quý Ông Hoàn Mỹ  

Cùng chuyên mục