24h
Yeah1 News

Á hậu Vbiz: Bất chấp có túi nước trong cơ thể để sinh con cho bạn trai Việt Kiều,đến ngày dự sinh chưa chuyển dạ

Thứ bảy, 30/03/2024 | 18:03 (GMT+7)

Hành trình mang thai con đầu lòng của Á hậu Vũ Thảo My gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp vẫn giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời trước ngày sinh nở.

Á hậu Vũ Hoàng My xác nhận mang thai con đầu lòng vào tháng 2 năm nay. Trước đó, vào giữa năm 2023, Á hậu Vũ Hoàng My đã tiến hành ca phẫu thuật hút một túi nước có dung tích gần 4L trong ổ bụng. Với tình trạng bất thường này, cô đã gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và trải qua những lo âu trong quá trình mang thai.

Á hậu Vbiz: Bất chấp có túi nước trong cơ thể để sinh con cho bạn trai Việt Kiều,đến ngày dự sinh chưa chuyển dạ - ảnh 1

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng My đã từng chia sẻ với người hâm mộ về dự kiến ngày sinh của bé là ngày 30/3, tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa cảm nhận bất kỳ dấu hiệu chuyển dạ nào.

Á hậu Vbiz: Bất chấp có túi nước trong cơ thể để sinh con cho bạn trai Việt Kiều,đến ngày dự sinh chưa chuyển dạ - ảnh 2

Cô đã chia sẻ: "Bác sĩ dự đoán rằng con sẽ ra đời vào ngày Lễ Phục Sinh, 30/3, nhưng có vẻ con muốn chờ đến ngày Cá Tháng Tư. Hiện tại, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy bé muốn chui ra vào ngày mai. Có lẽ bé đang muốn đùa với mẹ. Bây giờ, phải chuẩn bị xuống đường đi bộ thôi."

Á hậu Vbiz: Bất chấp có túi nước trong cơ thể để sinh con cho bạn trai Việt Kiều,đến ngày dự sinh chưa chuyển dạ - ảnh 3

Hiện tại Á hậu Vũ Hoàng My đang ở nước Áo và nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ bạn trai Việt kiều. Trong suốt thời gian mang thai, cô đã có nhiều lời chia sẻ đáng chú ý về cảm nhận của mình: "Trộm vía, em bé thương mẹ lắm và không quậy làm mẹ mệt mỏi chút nào."

Á hậu Vbiz: Bất chấp có túi nước trong cơ thể để sinh con cho bạn trai Việt Kiều,đến ngày dự sinh chưa chuyển dạ - ảnh 4

Cô cũng nhận thấy con đang cựa quậy mạnh mẽ và chia sẻ: "Với tình thương mỗi ngày một lớn dần, mình rất hạnh phúc khi đã chọn cố gắng cùng bé. Mình biết ơn cuộc sống và những người đã xuất hiện và mang đến cho mình tia hi vọng."

Á hậu Vũ Hoàng My từng bị đặt nghi vấn mang bầu sau khi liên tục xuất hiện trong trang phục rộng. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xác nhận thông tin về việc mang thai con đầu lòng và không muốn để công chúng nghi ngờ hoặc tò mò quá mức.

Hiện tại, Vũ Hoàng My đang chờ ngày "vượt cạn" sau một thời gian dài mang thai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Thảo My  

Cùng chuyên mục