24h
Yeah1 News

Á hậu Quỳnh Châu: “Nhờ Miss Grand Vietnam, cát-xê của tôi tăng hơn trước nhiều”

Thứ hai, 31/10/2022 | 11:20 (GMT+7)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu thăng hạng về nhan sắc, “đắt show" sau khi đăng quang Á hậu Miss Grand Vietnam 2022. Mới đây, nàng hậu “hớp hồn” fan bằng layout của quý cô Pháp, nhìn là mê xỉu.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, người mẫu, MC song ngữ… Tuy nhiên, cô vẫn nung nấu trong mình ước mơ chinh phục cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Như một cơ duyên, Miss Grand Vietnam lần đầu tổ chức, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã không ngần ngại đăng ký tham gia. Tại Miss Grand Vietnam 2022, nhờ vẻ đẹp sắc sảo và khả năng “nuốt mic”, Quỳnh Châu là cái tên được đông đảo khán giả hâm mộ sắc đẹp ủng hộ. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, người đẹp luôn thu hút bởi sự tự tin, bản lĩnh và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. 

Á hậu Quỳnh Châu: “Nhờ Miss Grand Vietnam, cát-xê của tôi tăng hơn trước nhiều” - ảnh 1

Sau đăng quang Á hậu 1 Miss Grand Vietnam, Quỳnh Châu thăng hạng về nhan sắc và “càn quét" các sự kiện lớn nhỏ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nàng hậu không ngại thử sức ở nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với tiêu chí của chương trình. Nhờ đó, Quỳnh Châu luôn nổi bật, rạng rỡ giữa đám đông bởi cá tính riêng có 1-0-2 của mình. 

Á hậu Quỳnh Châu: “Nhờ Miss Grand Vietnam, cát-xê của tôi tăng hơn trước nhiều” - ảnh 2
Á hậu Quỳnh Châu: “Nhờ Miss Grand Vietnam, cát-xê của tôi tăng hơn trước nhiều” - ảnh 3

Mới đây, tại một sự kiện, Quỳnh Châu hóa thành quý cô ngọt ngào mà lãng mạn khiến ai cũng mê mẩn. Người đẹp Lâm Đồng khéo léo diện thiết kế đầm có tông hồng cực trendy với phần xẻ chân, eo khoe trọn đôi chân dài và vòng eo con kiến. Phần tóc được cột gọn theo kiểu ponytail của các cô gái Pháp càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, mặn mà của Quỳnh Châu. Trước ống kính, Quỳnh Châu luôn thể hiện thần thái của một beauty queen đúng mực với nhiều kiểu tạo dáng khác nhau. Trước đó, sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, người đẹp Lâm Đồng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện lớn nhỏ có thể kể đến như các thương hiệu đình đám Dior, YSL… Sắp tới, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ xuất hiện đa dạng hình ảnh với nhiều vai trò: MC, diễn viên… Đặc biệt, cuối năm nay, lần đầu tiên nàng Á hậu sẽ tham gia với vị trí mentor cho một chương trình truyền hình thực tế sẽ được ghi hình vào dịp cuối năm. Trước những thành công sau cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bày tỏ sự biết ơn từ chương trình đã giúp cho cô có  nhiều cơ hội để xuất hiện và được phủ sóng hình ảnh rộng rãi đến nhiều khán giả hơn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thừa nhận thu nhập, cát-xê của mình cũng tăng hơn trước rất nhiều sau cuộc thi. Đó cũng chính là động lực để Quỳnh Châu cố gắng, trau dồi bản thân để tiếp tục hành trình hoạt động nghệ thuật của mình và cống hiến cho khán giả.

Á hậu Quỳnh Châu: “Nhờ Miss Grand Vietnam, cát-xê của tôi tăng hơn trước nhiều” - ảnh 4

Có thể thấy, Á hậu Quỳnh Châu luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Mặc dù lịch trình bận rộn, nàng hậu vẫn sắp xếp thời gian sang Indo cổ vũ hoa hậu Thiên Ân vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam. Tại đó, cô đã ghi điểm bởi quyết định diện áo dài với lý do mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu vẫn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua để thực hiện sứ mệnh của nàng hậu, lan toả nhân ái và chung tay xây dựng hoà bình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu Quỳnh Châu  

Cùng chuyên mục