24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi trở về trường nhân ngày khai giảng

Thứ hai, 05/09/2022 | 16:15 (GMT+7)

Nhân ngày tụ trường 5/9, Á hậu Nguyễn Phương Nhi xuất hiện cực ngọt ngào trong tà áo dài trắng tinh khôi, trao tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại ngôi trường mà cô nàng đã theo học trước đó.

Ngày 5/9 mới đây, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã có dịp trở về thăm ngôi trường cấp ba của mình sau hai năm tốt nghiệp và đây cũng là lần đầu tiên cô nàng trở lại quê hương Thanh Hóa sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. 

Trong lần trở lại này, nàng hậu xuất hiện với lối make up nhẹ nhàng và khoác trên mình tà áo dài trắng tinh khôi, tôn triệt để nét đẹp tự nhiên, trong trẻo vốn có của mình. Cô nàng cũng nhận được những sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô, các bạn học sinh khi vừa xuất hiện tại buổi Lễ khai giảng năm học năm nay.

Á hậu Phương Nhi trở về trường nhân ngày khai giảng - ảnh 1

Tại buổi lễ, Á hậu Nguyễn Phương Nhi cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong lần trở về thăm trường: “Hôm nay Phương Nhi thật sự rất vui khi được quay trở về trường và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các thầy cô và các bạn học sinh. Và khi vừa đặt chân quay trở về trường, gặp lại thầy cô sau 2 năm tốt nghiệp, nhớ lại những kỉ đẹp niệm thanh xuân của thời cấp 3 khiến Phương Nhi cảm giác như mình như trở về nhà của mình vậy”.

Á hậu Phương Nhi trở về trường nhân ngày khai giảng - ảnh 2

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu sinh năm 2002 còn mang nhiều tâm tư, tình cảm trong chuyến thăm trường lần này. Tại đây, cô nàng đã tận tay trao 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5 suất học bổng tiếng Anh với mong muốn đóng góp một vài điều nhỏ bé của mình để có thể tạo được những động lực cho các em viết tiếp những ước mơ, hoài bão của chính mình.

Á hậu Phương Nhi trở về trường nhân ngày khai giảng - ảnh 3

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những tình cảm mà các thầy cô đã dành cho mình: “Từ những ngày mới đặt bút đăng ký tham gia Miss World Vietnam cho tới khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, em đã luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các thầy cô. Những lời động viên của thầy cô là động lực cho em phấn đấu, nỗ lực trong suốt hành trình của mình. Em xin gửi lời cảm ơn tới thầy cô đã luôn hỗ trợ, dạy bảo em từ khi em còn là 1 cô học sinh cho tới ngày hôm nay trở về trường với tư cách là Á hậu. Cảm ơn BGH nhà trường cùng các toàn thể các bạn học sinh đã chào đón Phương Nhi trở về trường một cách ấm áp như thế này”.

Á hậu Phương Nhi trở về trường nhân ngày khai giảng - ảnh 4

Có thể thấy, trong chuyến trở về thăm trường lần này, hình ảnh Á hậu Phương Nhi quây quần trong sự chào đón, yêu mến của các thầy cô, cũng như các em học sinh đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng gần gũi và đáng quý. Mong rằng, với danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 cùng tấm lòng nhân ái của mình, trong tương lai Á hậu Phương Nhi sẽ tiếp tục lan tỏa và mang đến được những điều ý nghĩa, những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục